7 mẹo làm đẹp cấp tốc cho phái nữ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi mhphuong, 26/5/17.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên

    Là một người phụ nữ hiện đại và thông minh, bạn cần trang bị cho mình thật nhiều những kĩ năng cũng như mẹo vặt làm đẹp “ chữa cháy ”, khi mà những món đồ mỹ phẩm không hiện diện bên cạnh mình.

    Với chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, Mai Hân sẽ bật mí cho mọi cô gái một số những mẹo làm đẹp tiết kiệm và nhanh nhất chỉ với những nguyên liệu, vật dụng đơn giản hằng ngày. Chúng ta cùng nhau khám phá nhé !


    [​IMG]

    Khám phá những mẹo làm đẹp cấp tốc dành cho phái nữ

    <<< Xem thêm: kem dưỡng da ban ngày

    Tận dụng vỏ chuối cho việc làm trắng răng

    Vỏ chuối có tác dụng làm trắng sáng hàm răng cực hiệu quả cũng như giúp trôi đi những mảng báng gây hôi miệng. Bạn chỉ cần chọn một trái chuối chín vì vỏ của nó chứa dồi dào những khoáng chất, chà nhẹ vỏ chuối vào bề mặt răng, đưa qua lại 10- 15 lần rồi súc miệng lại cùng nước ấm.

    Để hơi thở thơm tho và sạch khuẩn hơn, bạn có thể nấu nước chè xanh súc miệng sau mỗi lần đánh răng. Catechol trong trà có thể ngăn ngừa sâu răng, các ion florua cũng biến hydroxyapatite trong men răng thành fluorapatite để cải thiện cấu trúc men răng, tăng cường mức độ chống axit của răng, đem đến cho bạn một hàm răng sạch khỏe và thơm tho. Đó cũng là lí do tại sao mùi hương trà xanh của kem đánh răng lại được yêu thích và đón nhận đến vậy!

    Sử dụng giấy lọc cặn cafe để thấm dầu

    Những loại giấy thấm dầu thừa trên da có vẻ khá đắt tiền và nếu bạn không có khả năng để mua chúng thì hãy sử dụng ngay giấy lọc bã cafe để thay thế. Bởi vì chúng có chất liệu khá tương tự như nhau và khả năng hấp thụ dầu thừa trên da của giấy lọc cafe khá tốt.

    Dùng kem đánh răng tẩy sạch vết ố trên móng tay

    Nếu bộ móng tay của bạn vàng ố và dễ gãy, hay những vết sơn màu mới vẫn còn đọng trên móng tay nhưng chai nước rửa đã hết thì cách hữu hiệu bạn nên sử dụng đó chính là lấy một ít kem đánh răng chà nhẹ lên móng.

    Chất flo có trong kem đánh răng sẽ giúp rửa trôi đi những vết ố vàng cũng như xóa sạch đi màu sơn đang còn hiện diện, trả lại bạn đôi tay sạch màu và mềm mịn.

    <<< Xem thêm: kem tan mỡ

    Sử dụng dao nhựa để làm lông mày theo nếp

    Bạn có biết những cây dao nhựa nhỏ có tặng kèm trong mỗi chiếc bánh ngọt chúng ta hay ăn? Đừng vội quăng đi nhé, vì chúng cực kì hữu ích trong việc làm cho đôi lông mày đều lại đấy. Những đường rãnh cưa nhỏ trên dao sẽ như một chiếc lược nhỏ giúp cho đôi lông mày vào nếp hoàn hảo .

    Sử dụng hộp diêm để giũa móng tay

    Thay vì sử dụng đồ giũa móng tay thì phía cạnh hộp diêm sẽ thay thế và giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng hơn. Nhưng chú ý kẻo ngón tay bén lửa đấy nhé!

    Phấn rôm làm mềm mịn làn da, mượt tóc

    Phấn rôm em bé là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô nàng, bởi lẽ chúng đem lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta như làm mềm mịn làn da, mượt tóc, khử mùi hôi chân, trắng sáng da mặt, giữ màu son ...

    Thật đơn giản phải không nào? Không cần phải chi thật nhiều tiền cho những loại mỹ phẩm khi mà bạn đã có thể tận dụng được nhiều công cụ làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp !

    <<< Xem thêm: kem trị rạn da
     
    #1
  2. linhnhi2017

    linhnhi2017 Thành viên

    Cảm ơn bạn! đúng là bài mình đang cần tìm!
     
    #2

Chia sẻ trang này