7 lý do quan trọng cần tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi newhomes, 28/10/16.

  1. newhomes

    newhomes Member

    Bạn đã từng nghe câu “Khách hàng là thượng đế?” Cũng chính vì vậy, tổ chức hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng mang yếu tố quyết định ảnh hưởng đến sự uy tín và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    7 giá trị và ý nghĩa to lớn của chương trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng:
    Bày tỏ lòng cảm ơn, tri ân tới khách hàng
    Cũng cố lòng trung thành, sự tin cậy và giữ chân khách hàng cũ
    Thu hút và tiếp cận khách hàng tiềm năng
    Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ mới
    Khuếch trương chiến dịch mới
    Quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp
    Thu thập ý kiến khách hàng nhằm mục đích hoạch định chiến lược kinh doanh
    [​IMG]
    Để tổ chức hội nghị khách hàng thành công, việc xây dựng một kế hoạch chi tiết là chưa đủ mà còn cần phụ thuộc vào rất nhiếu yếu tố trong đó có nhân sự, kinh nghiệm và quan trọng nhất là quá trình thực hiện tổ chức.
    Ấn tượng bằng kịch bản chương trình thú vị, hấp dẫn
    Chi phí hợp lý so với hiệu quả mang lại
    Thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp
    Củng cố sự tin cậy và lòng trung thành của khách hàng thân thiết
    Tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng
    Thế nhưng bạn lại đang gặp phải một trong những vướng mắc:
    Chưa thể sáng tạo ra một ý tưởng độc đáo
    Chưa từng có kinh nghiệm tổ chức
    Khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm, nhân sự và thiết bị
    Muốn tìm đến một công ty tổ chức event chuyên nghiệp nhưng còn băn khoăn về vấn đề chi phí
    Xem thêm: tổ chức hội nghị nhà chung cưtổ chức hội thảo trọn gói
     
    #1

Chia sẻ trang này