5 yếu tố thiết kế trang trí showroom quan trọng raovatxunghe

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi noithatardeco, 11/8/18 lúc 09:42.

  1. noithatardeco

    noithatardeco Member

    5 yếu tố thiết kế trang trí showroom quan trọng
    Đối với các nhà bán lẻ độc lập, tạo nên điều đặc biệt từ quá trình cạnh tranh là chìa khóa quyết định sự sống còn. Nhưng khi bạn không có ngân sách để cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ nhãn hiệu lớn, việc đem lại dấu ấn riêng cho khách hàng không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi nói đến các xu hướng mới nhất trong bày trí shop shop bán lẻ, quý khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn để làm hài lòng, ngày càng bão hòa với những gì họ nhìn thấy tại các quầy hàng. Các nhà bán lẻ độc lập cần phải suy nghĩ về những cách thức mới mang đến sự thú vị nhằm đạt được thành công. Sau đây, Ardeco xin chia sẻ tới bạn đọc 5 yếu tố đem lại hiệu quả kinh doanh mà các shop lớn nhỏ với bất kỳ khoản ngân sách nào đều có thể đầu tư:

    1. Nhấn mạnh màu sắc trong bày trí showroom:


    Khi một dự án nội thất bày vượt quá ngân sách hiện có, các nhà bán lẻ độc lập vẫn có thể làm hoàn chỉnh shop với một bức tường làm điểm nhấn đơn giản. Ví dụ, sơn một bức tường có màu đậm, hoặc dùng một hình ảnh bắt mắt, là một cách hợp lý và hiệu quả để thổi sức sống mới vào trong không gian showroom bày biện. Không chỉ có vậy, một bức tường được nhấn mạnh có thể tạo cảm giác không gian lớn hơn.

    [​IMG]

    Các nhà bán lẻ cũng nên xem xét việc bổ sung thêm giấy dán tường, các kiểu vải, hoa văn và vật liệu để làm showroom trông bắt mắt hơn đối với người qua đường. Đó chắc chắn là hầu hết cách đơn giản nên ghi nhớ, tuy nhiên bạn cũng phải biết rằng càng đơn giản càng đẹp. Một màu sắc đậm nên được bổ sung bởi màu tương phản nhẹ nhàng hơn, các nhà bán lẻ cũng nên hướng sự chú ý đến thương hiệu của mình. Điều cần thiết là phong cách sắp xếp nào cũng nên đi đôi với màu sắc nhãn hiệu, để tạo ra một trang trí thiết kế showroom hợp lý và đồng nhất.

    2. Cân nhắc về ánh sáng:


    Ánh sáng là một phần rất cần thiết trong bày trí nội thất showroom bán lẻ của bạn, nhưng cũng là cái ít được chú trọng. Hãy nhìn vào cửa hàng bày biện của bạn theo quan điểm của khách hàng sắm tại những thời điểm khác nhau trong ngày. Có khu vực nào có ánh sáng lờ mờ trong cửa hàng của bạn không? Ánh sáng trong phòng thử đồ có được làm nổi bật hay không? Khách hàng có thể định vị showroom của bạn rõ ràng hay không?

    Ánh sáng có thể tạo nên bầu không khí của một địa điểm và thiết lập tâm trạng trong shop của bạn, và là cách thực sự hợp lý để hiện thực hóa một cách hoàn chỉnh bản bày trí. Hãy tham khảo nhiều phong cách chiếu sáng khác nhau để đảm bảo rằng toàn bộ các góc của showroom của bạn đều được chiếu sáng tốt và thực sự giới thiệu được sản phẩm trưng bày. Đối với các nhà bán lẻ độc lập với ngân sách hạn chế, bố trí ánh sáng hợp lý là cách khắc phục những khuyết điểm một cách nhanh chóng. Hãy suy nghĩ về bầu không khí bạn muốn tạo ra và ánh sáng là cách tuyệt vời để cung cấp trải nghiệm mới mà không cần phải phung phí vốn đầu tư.

    3. Tăng thời gian dừng chân:
    Một trong những thách thức lớn nhất đối với toàn bộ các nhà bán lẻ là tăng thời gian quý khách hàng dừng chân tại showroom. Đối với toàn bộ các loại hình kinh doanh, giữ chân được thượng đế hàng tại shop lâu hơn, khuyến khích họ bỏ đồ vào giỏ hàng nhiều hơn là yếu tố then chốt cho sự thành công. Bằng một cách đơn giản với chi phí đầu tư thấp, bạn có thể bố trí ghế ngồi cho khách xung quanh khu vực thay đồ để giúp cho khách nghỉ ngơi và suy nghĩ về quyết định mua hàng, việc này cũng lấy mất một khoảng thời gian nhất định của họ. Trưng bày sản phẩm và khu vực “thử trước khi mua” có thể giúp quý khách hàng tìm hiểu thêm về hàng hóa của bạn, làm cho khách ở lại trong cửa hàng lâu hơn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên am hiểu là một nguồn lực ít được tận dụng, thời gian tư vấn khách hàng là cách tuyệt vời để xây dựng ủng hộ thương hiệu và giữ chân khách hàng tham gia lâu hơn.

    4. Tủ kệ bày biện hàng hóa bắt mắt:
    Khi trang trí showroom bán lẻ có quy mô nhỏ hơn mong muốn, các nhà bán lẻ độc lập vẫn có thể nhấn mạnh các dòng sản phẩm bằng sự nổi bật của tủ kệ bày biện. Phân bố không gian một cách lôi cuốn sẽ làm gián đoạn hành trình của khách hàng và hướng khách hàng đến từng sản phẩm cụ thể, phạm vi để hàng hóa nên được tân trang lại để giúp cửa hàng có sức sống hơn. Một lần nữa, hãy xem xét việc xây dựng nhãn hiệu và hành trình của quý khách hàng trong bất kỳ phương án bày trí nào, để các nhà kinh doanh độc lập có thể giành được thành công nhanh chóng.

    5. Thu hút khi nhìn từ bên ngoài:
    Nếu bạn muốn trở thành một nhà bán lẻ nổi bật trong thị trường, mặt tiền bày biện đẹp đóng vai trò hết sức quan trọng. Các nhà bán lẻ độc lập nên nhìn vào việc bài trí mặt tiền trưng bày một cách khác biệt. Bán hàng trực quan không chỉ để phô ra các sản phẩm, nó cần phản ánh nhiều hơn về thương hiệu của bạn, khuyến khích quý khách hàng bước vào ngưỡng của mua sắm

    Xem thêm cách trang trí thiết kế showroom tại ardeco.vn/58-thiet-ke-noi-that-showroom
     
    #1

Chia sẻ trang này