5 Mẹo nhỏ để phân biệt túi da nam hàng hiệu và hàng fake

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi anhtung1998, 7/5/18.

  1. anhtung1998

    anhtung1998 Thành viên

    Nhu cầu mua hàng của mọi người ngày càng tăng cao và trên thực tế, mọi người chưa thể phân biệt được đâu là túi xách nam thật, đâu là giả vì ngày càng có nhiều hàng giả làm tinh vi như hàng thật, nhìn sơ qua không thể phân biệt được.

    Thật đáng tiếc nếu chúng ta bỏ ra một số tiền khá lớn để mua một túi xách giả tại vì không biết các mẹo này.

    xem thêm mẫu túi đeo nam tại đây:

    https://captuida.vn/tui-da-nam

    Dưới đây là 6 mẹo nhỏ để phân biệt túi xách nam xịn và hàng fake nhé, các bạn chú ý một số chi tiết nhỏ này nhé.

    1. Xem xuất xứ của túi xách

    Cách mà dễ dàng và tối ưu nhất để sắm một chiếc túi xách nam là mua trực tiếp tại cửa hàng, đại ý hoặc các sản phẩm có thương hiệu rõ ràng ( thường được thông báo cụ thể ở địa chỉ website của cửa hàng, đại lý đó. Tuy nhiên với những thương hiệu chưa có cửa hàng hoặc bạn mua online thì mình sẽ phân biệt như thế nào?

    Đầu tiên, bạn phải chọn ra người bán thật uy tín để trao gửi niềm tin. Ngoài kia có rất nhiều người rao bán nào là túi xách da hàng hiệu, túi xách da bò cao cấp sài 2 3 năm không vấn đề gì, tuy nhiên, thật không thể tin được ai, có người bán hàng không như lời giới thiệu, sài vài ngày lại hỏng. Cách tốt nhất để tránh được những sự lừa đảo này là bạn nên đến cửa hàng để xem xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.

    >>> Xem thêm: https://phukiendoda.com/bi-an-ben-trong-chiec-cap-da-nam-cao-cap-va-cap-da-nam-gia-re

    2. Kiểm tra giá cả

    Đừng để bị dụ dỗ bởi những lời “mê hoặc” của những lời quảng cáo ngọt lịm của những người bán hàng. Trước khi có quyết định mua hàng, hãy kiểm tra kỹ lưỡng giá cả trên website. Nhiều người hiện nay còn dùng nhiều chiêu quảng cáo hàng giảm giá để mọi người mua chiếc túi xách giá rẻ. Hãy cẩn thận kiểm tra trước khi mua hàng bạn nhé.

    [​IMG]




    Túi xách nam da












    3. Kiểm tra logo

    Hãy xem kỹ logo của các nhãn hiệu hoặc cửa hàng đó có đáng tin không? Xem kỹ họ bán những sản phẩm như nào, có chất lượng không, xem review về họ thế nào để lựa chọn ra những cặp xách da đẹp dành cho các bạn nam.

    4. Kiểm tra kỹ vật liệu, đường may

    Những túi giả thường có dấu hiệu với những đường may cực kì cẩu thả, các chi tiết không đều nhau, không nhất quán. Bên cạnh đó, khi cho những túi xách này đứng thẳng, nó có thể bị nghiêng sang một bên, đứng không vững. Túi xách nam da bò xịn thường có đường may cực kì sắc nét và chất liệu da dày dặn, có mùi da nhẹ. Hoa văn ở mặt trong thường “xịn” hơn.

    >>> Tham khảo thêm tại: https://phukiendoda.com/zoropaul-chiec-cap-da-nam-don-tim-ban-ngay-tu-cai-nhin-dau-tien

    5. Xem các mẫu trên website

    Trước khi mua một sản phẩm nào đó, hãy nhớ kiểm tra website của cửa hàng hoặc thương hiệu đó, xem thử những cặp da nam đó thường có màu gì, có phù hợp với bạn trai của bạn không ( nếu bạn là nữ)? Trên thực tế, chắc hẳn rằng bạn đang có sự phân vân không biết nên chọn những túi xách da nam như thế nào cho thời trang vì có quá nhiều mẫu lựa chọn. Hãy cân nhắc lựa chọn những túi xách chất lượng nhé!!

    [​IMG]












    Túi xách nam da cao cấp





    6. Xem độ tinh xảo của da

    Khi bạn cầm trên tay những mẫu túi được gọi là cao cấp thì bạn nên soi thật kỹ độ tinh xảo của da, những chi tiết trên da sẽ rất tỉ mỉ và sẽ có ít chỉ thừa một cách lộ liễu. Để thử độ tinh xảo của da, hãy nhờ chủ shop bóp lại cho xem độ đàn hồi của chiếc tui xách đó. Chất liệu của chiếc túi xách này là da bò hay da gì? Từ đó hãy khẳng định da thật và da giả nếu xem độ đàn hồi của nó.
     
    #1

Chia sẻ trang này