4 ý tưởng xây dựng kế hoạch Digital Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 23/5/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Digital Marketing là phương thức chính được xây dựng trên hệ thống marketing, hình thức quảng bá thương hiệu tốt nhất hiện nay. Với thời đại 4.0 thì công việc này không quá khó khăn, bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản chi phí cao thì sẽ có hiệu quả. Đó được gọi là ngân sách chi trả cho 1 chiến dịch marketing, nhưng để có 1 chiến dịch hoàn hảo thì bạn cần dựa trên 4 ý tưởng sau đây.
    [​IMG]
    Chiến Dịch Digital Marketing

    1. Nghiên cứu thị trường:
    Nếu như bạn là nhà kinh doanh mà không tìm hiểu thị trường, không am hiểu tình hình khách hàng như thế nào? Thì là 1 thiếu sót lớn, không khác gì “ếch ngồi đáy giếng” không có chút am hiểu nào về thị trường? Việc này không chỉ giúp cho công việc hiệu quả, mà lại còn giúp bạn thấu hiểu khách hàng nhanh chóng. Bạn sẽ biết sàng lọc đối tượng, nhận diện khách hàng 1 cách chính xác. Và quan trọng là đem đến 1 chiến dịch marketing đúng đắn, ít gặp sự cố, đa dạng về cách làm và công cụ phong phú.

    Để có bước này hiệu quả thì bạn cần có bước xác định vấn đề rõ ràng, triết lý và cốt lõi mà thương hiệu bạn muốn đem tới thị trường là gì? nắm rõ đối tượng mà thương hiệu muốn nhắm tới là ai? Họ ở đâu? Khi chạy chiến dịch thì bạn mới có thể dễ dàng nắm bắt tình hình và đưa ra những định hướng chính xác.

    1. Xây dựng chiến lược.
    Chiến lược nên xây dựng thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY.
     
    #1

Chia sẻ trang này