4 kiểu marketing bạn không nên lãng phí tiền bạc

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi aztech2017, 12/9/17.

  1. aztech2017

    aztech2017 Member

    1, Gợi ý nội dung

    Bạn đã bao giờ để ý rằng mỗi khi đọc một bài báo online thường có những gợi ý bài báo thay thế ở cuối trang mà dường như chúng đang thu hút sự chú ý của bạn một cách tự nhiên bằng bài báo bạn đọc? Hoàn toàn không phải vậy. Cái họ đang làm là điều hướng bạn tới một trang website khác.

    [​IMG]

    >>> AZTECH là nhà cung cấp dịch vụ marketing online dành cho doanh nghiệp nhỏ với nhiều giải pháp


    2, TV hoặc phim cameo


    Tại Beachwood Ventures chúng tôi đã đầu tư các giao điểm của giải trí, công nghệ nhằm tận dụng sự ảnh hưởng của người nổi tiếng, chúng ta có thể thấy như thế nào có hiệu quả, khi nào thì không đối với vị trí các sản phẩm. Bất cứ điều gì thực tế vẫn hơn là một điểm sáng ngắn hạn từ vị trí trong bộ phim truyền hình hay chỉ là những thứ không có thực. Đương nhiên, nếu sản phẩm của bạn được thảo luận chi tiết trong đoạn hay nội dung thì nó sẽ tốt hơn nhưng bạn chỉ có thể tin vào điều gì đó thật đáng kể để rời bỏ nó đi.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: công ty quảng cáo marketing online

    3, Đưa sản phẩm vào các đoạn tin tức

    Đây có thể coi là một sai lầm mà các doanh nhân mắc phải khi cố gắng đưa tên tuổi và thương hiệu đến với mọi người. Họ thuê một công ty quảng cáo có khả năng đưa họ đến với những cơ hội lọt ống kính. Chắc chắn việc này có thể có hiệu quả cho các phân khúc thị trường mục tiêu cao so với TV truyền thống, nhưng nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần làm vậy là có thể đưa sản phẩm của bạn lên bản tin buổi sáng của thành phố thì nền suy nghĩ lại.

    4, In trên phương tiện đại chúng

    Đúng là nhận ứng dụng của mình trên Techcrunh hay Gizmodo là rất tuyệt vời nhưng những gì bạn làm là rất tốn thời gian để mời bất kì hãng tin tức lớn nào. Tôi đã từng vấp phải một cú ngã và phải hợp pháp hóa việc có thể nói cho bạn rằng đang ở trong những ấn phẩm và thực tế bạn có thể liệt kê trên trang web của mình, nhưng trừ khi sản phẩm của bạn là tài chính hoặc ít nhất là rộng rãi với độc giả, còn lại việc chuyển đổi là không dễ dàng.

    >>> Xem thêm: tư vấn dịch vụ marketing online
     
    #1

Chia sẻ trang này