4 chiếc smartphone trên hai năm tuổi vẫn được người dùng yêu thích

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi seo24h, 8/5/18.

  1. seo24h

    seo24h Thành viên

    Mặc dù công nghệ phát triển như vũ bão, nhất là lĩnh vực di động, nhiều người luôn chạy theo những sản phẩm mới. Nhưng những dòng máy sau đây chưa bao giờ trở nên lỗi thời khi sử dụng.

    [​IMG]

    1. iPhone 6s Plus 32GB

    Ra mắt vào 2016 iPhone 6s Plus được cập nhật mạnh về cấu hình với chip Apple A9, đặc biệt là dung lượng RAM tăng lên 2GB vì thế bây giờ vẫn chạy mượt mà hầu hết các tác vụ. Camera chính của máy cũng được nâng lên 12MP thay vì 8MP như iPhone 6 cho chất lượng cao bức ảnh cao hơn. Ngoài ra, pin iPhone 6s Plus cho thời gian sử dụng tạm ổn.

    Hoặc đương nhiên cùng hiệu năng tốt như vậy Apple sẽ còn hỗ trợ nâng cấp phần mềm thêm vài năm nữa, trong đó ngay cả những chiếc điện thoại Android mới ra đời cũng chưa dám chắc sẽ được cập nhật hệ điều hành sau 2 - 3 năm. Tất nhiên yếu tố thu hút người sử dụng nhất vẫn phải kể đến là thương hiệu Apple rất được ưa chuộng vì vậy ngày nay nhu cầu mang trên mình iPhone 6s Plus chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

    2. iPhone 6 32GB

    Chính xác thì model iPhone 6 32GB mới giới thiệu hồi 2017, tuy nhiên cũng chỉ là một phiên bản bổ sung bộ nhớ mà thôi. Còn nguyên tắc vẫn là chiếc iPhone 6 của 2015 đã gần 3 năm tuổi. Và đương nhiên việc Apple làm mới nó vào 2017 là có lý do, sức hút của chiếc iPhone này vẫn rất lớn.

    Đặc biệt là khi mức giá hiện ở chỉ còn 7 triệu đồng sản phẩm càng trở nên mê hoặc. Mặc dù xuật hiện đã lâu tuy nhiên iPhone 6 vẫn mang trên mình mẫu mã tương đồng cùng iPhone 8 hiện tại chỉ khác ở chất liệu mặt lưng, hệ điều hành iOS ổn định hoặc vẫn được hỗ trợ nâng cao ít nhất là đến iOS 12. iPhone 6 còn có kích cỡ gọn gẽ hơn phần lớn những máy Android với tầm giá, là chọn lọc yêu thích của nhiều người.

    3. Galaxy J7 Prime

    Có thể nói đây là một huyền thoại tầm trung của Samsung khi mà sản phẩm được xuật hiện từ tháng 9/2016 tuy nhiên vẫn giữ vững vị trí đầu bảng điện thoại bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam nhiều tháng sau đó. Galaxy J7 Prime cũng từng tạo ra những kỷ lục bán hàng chưa từng có, chỉ sau một tháng giới thiệu Samsung đã bán được hơn 200.000 máy.

    Để đạt được thành công vang dội đó chắc chắn đây phải là một siêu phẩm đủ sức hấp dẫn như hiệu năng hoạt động tốt cùng con chip Exynos 7870 vẫn còn được sử dụng trên Galaxy A6 vừa ra đời, 3GB RAM, camera phía trước hoặc sau toàn bộ có khẩu độ f/1.9 cũng như mẫu mã bắt mắt. đặc biệt hiện ở mức giá của máy đã được giảm chỉ còn 4,99 triệu đồng cùng nhiều khuyến mãi mê hoặc vì vậy nhận được tương đối nhiều sự quan tâm của người sử dụng.

    4. OPPO A37 (Neo 9)

    Yếu tố khiến cho OPPO A37 vẫn mê hoặc trong mắt người dùng sau gần 2 năm ra mắt chính là mức giá rất tốt. Đây là siêu phẩm có mức giá bán thấp nhất trong gia đình chiếc Smartphone của OPPO. cấu hình của máy không mạnh tuy nhiên vẫn đủ đáp ứng những yêu cầu hoạt động như lướt web, xem video, chơi các tựa game vừa phải. và mặc dù camera phía trước chỉ 5MP tuy nhiên chất lượng cao bức ảnh selfie vẫn thuộc hàng “ảo diệu” nhất phân khúc.

    Đây đều là những dòng máy bán chạy nhất trọng những năm qua, được nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ có mức giá dễ mua mà còn chất lượng và hiệu quả mang lại khi sử dụng khá tuyệt vời.
     
    #1

Chia sẻ trang này