3 bước đơn giản để thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seotot1234, 26/1/19.

  1. seotot1234

    seotot1234 Member

    Những công ty, doanh nghiệp mới thành lập muốn được nhiều người biết đến và muốn tạo thương hiệu cho sản phẩm của mình thì việc đầu tiên cần làm đó chính là phải thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với công ty - doanh nghiệp của mình. Đây là cách để khẳng định thương hiệu cũng như giúp khách hàng phân biệt được đâu là sản phẩm của công ty mình với các đối thủ cạnh tranh khác.
    Cách thiết kế nhận diện thương hiệu

    [​IMG]
    Cách sử dụng logo
    Một khi bạn có một logo hoàn hảo, điều quan trọng là duy trì tính thống nhất của nó trên mọi mặt. Điều này bao gồm logo được sử dụng từ vị trí đến những thay đổi được chấp nhận như thế nào.
    Sách hướng dẫn sử dụng nhãn hiệu Adobe 2010 đã làm rất tuyệt vời công việc này. Nó đã xác định chính xác logo được dùng như thế nào, phác thảo vị trí, kích thước và những khoảng trắng xung quanh. Hãy nhớ rằng, logo của bạn là điều đơn giản nhất mà mọi người phải xác định được thương hiệu của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng hình ảnh đó một cách hợp lý.
    Cách sử dụng chữ
    Cần có một định nghĩa về phong cách cho từng loại khi sử dụng thương hiệu bao gồm in ấn và các ứng dụng kỹ thuật số. Quy tắc về cách sử dụng kiểu chữ phải rõ ràng và khác biệt, những kiểu chữ được chấp nhận, mỗi khi sử dụng như thế nào, và các hướng dẫn cho những kiểu thiết kế khác, kích thước và cách sử dụng màu sắc.
    Chọn một vài kiểu chữ sẽ được sử dụng trong các dự án thiết kế. Điều này có thể bao gồm một số các quy tắc cho các dự án in và một số cho các ứng dụng kỹ thuật số. Nhưng chắc chắn rằng các kiểu chữ có một số liên kết chung. Ví dụ như nhiều nhà thiết kế web thích kiểu chữ sans serif cho body text trong khi bạn có thể thích một phong cách serif cho in ấn. Chúng ta cần tìm một tính phổ biến giữa hai người. Bạn hãy xem xét một tiêu đề hay các loại phong cách mà bạn có thể sử dụng cho cả hai loại dự án thiết kế.
    Hầu hết các thương hiệu sử dụng một trong hai kiểu chữ chính. Ví dụ ở trên từ sách Thương hiệu trường đại học phía Bắc bang Carolina sử dụng bộ font Univers, cả hai phong cách đều là regular và condensed. Sau đó chọn một kiểu chữ và kiểu chữ thay thế. Lý tưởng nhất, thương hiệu nên bao gồm không quá năm kiểu chữ và cách dùng của nó.
    Cách sử dụng màu sắc
    Một bảng màu được xác định có thể là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bộ nhận dạng thương hiệu. Xem xét Golden Arches và màu sắc đại diện cho McDonald's. Bạn sẽ nhận ra rõ ràng công ty này nếu chữ M là một màu khác?
    Bộ nhận dạng thương hiệu nên phác thảo mỗi màu và sử dụng màu như thế nào. Bao gồm màu sắc mà chỉ xuất hiện trong logo đến màu sắc được sử dụng cho những nền màu khác nhau, văn bản và các yếu tố thiết kế khác. Số lượng màu sắc nên được giữ ở mức tối thiểu và có thể bao gồm những phiên bản và những màu nhẹ hoàn toàn.
    Thêm tài liệu cần xác định rõ mỗi màu theo tên và giá trị màu sắc cho từng dự án. Chọn màu chính, màu phụ và màu thay thế cho các bảng màu. Xác định mỗi màu có giá trị cho việc in ấn (CMYK) và các dự án kỹ thuật số (RGB , HEX).

    [​IMG]
    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào cần thiết kế logo đẹp thì hãy liên hệ với Adina Việt Nam. Công ty sẽ mang đến cho bạn mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu đẹp nhất. Adina là nơi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng đặt trọn vẹn niềm tin. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
    ADINA VIỆT NAM
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
    Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
    302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
    MST: 0107467125
    Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
    Tel: 024 6659 6680
    Email: info@adina.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này