10 BÀI HỌC CHO kinh doanh QUY MÔ NHỎ trong khoảng STARBUCKS (PHẦN 2)

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vaynhanh001, 16/1/19.

  1. vaynhanh001

    vaynhanh001 New Member

    #6 Luôn làm cho người dùng cảm thấy chấp nhận
    Sự thành công của Starbucks cam kết luôn làm chấp thuận bất cứ vị khách nào. Đơn vị lấy đó như một mục tiêu kinh doanh. Luôn tận tình sở hữu quý khách bất cứ thời gian nào. Sẽ mang các quy trình cụ thể: thời điểm người mua bước chân vào các cửa hàng bán buôn, họ bắt đầu đặt một đơn hàng, nhận 1 cách cà phê tươi và chung cuộc là thư giãn. Trong công đoạn ấy, viên chức ko khiến bất cứ điều gì bỗng nhiên mang sự cho phép của các bạn, gây mất thời kì hay làm cho họ phải chờ đợi quá lâu; hoặc ko tự tiện làm phiền lúc họ đang nghe nhạc hay làm cho việc.
    9 vay vốn ngân hàng theo giấy phép kinh doanh
    [​IMG]
    Đã với phổ thông cửa hàng của Starbucks, quý khách ưng ý xếp hàng, đợi cả tiếng đồng hồ để thưởng thức 1 sản phẩm đẳng cấp. Viên chức Starbucks cũng cần gấp rút hơn và trong bất cứ trường hợp nào, nói cả thúc bách nhất cũng ko được cáu gắt mang người dùng bởi tầng lớp thị trường hãng hướng đến là những có thu nhập tương đối, sẵn sàng bỏ tiền ra cho 1 cốc cà phê “thương hiệu”; việc mất đi một quý khách thôi cũng đủ coi là một tổn thất lớn.
    Đối mang những doanh nghiệp nhỏ thì điều này càng chẳng thể chấp nhận được.
    #7 “Đào sâu” vào ví tiền của quý khách
    [​IMG]
    không chỉ giới thiệu sản phẩm chính là những cốc cà phê, Starbucks tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới để quý khách ăn xài đa dạng tiền hơn lúc tới cửa hàng. Chẳng hạn như, khi thấy 1 các bạn tậu 1 cốc cà phê hot, những nhân viên Starbucks ngay tức thì gợi ý thêm món bánh mì nóng hoặc bánh ngọt đồng hành với cà phê. Thậm chí, trong năm nay, tại 1 số cửa hàng Starbucks, họ còn với kế hoạch giới thiệu đĩa CD từng hãng âm nhạc Hear Music của họ khi mà người mua đang thưởng thức cà phê.
    Ngay cả việc tróc nã cập vào Internet ko dây cũng được giới thiệu tại Starbucks. Đây là 1 phương pháp thông minh để lôi kéo các bạn, tăng giá sản phẩm từ ấy buộc quý khách phải bỏ ra rộng rãi tiền hơn nhưng vẫn cảm thấy thực thụ chấp nhận. Các người mua ở lại lâu hơn tại shop sẽ càng sở hữu khả năng tiêu đa dạng tiền hơn thay vì là họ chỉ tới và mua 1 cốc cà phê take-away.
    #8 Khả năng tung ra các sáng kiến mới
    [​IMG]
    Khả năng Starbucks tung ra những sáng kiến và sản phẩm mới tương đối mau chóng. Đây là 1 lợi thế cạnh tranh lớn của đơn vị. Hãng liên tiếp thí nghiệm và giới thiệu các mẫu cà phê mới trên thị trường, đồng thời đánh vào phổ biến thị phần khác nhau; tuy nhiên, Starbucks vẫn luôn duy trì phát huy ưu thế của sản phẩm then chốt. Không như một số hãng khác, lúc ra mắt sản phẩm mới, sản phẩm cốt lõi toàn bộ bị lu mờ hoàn toàn và sở hữu nguy cơ bị xóa sổ khỏi thực đơn của hãng.
    một số ý tưởng mới của Starbucks như bánh mì nóng vào bữa sáng hay rượu có mùi cà phê, cà phê bí ngô,…Trong những năm qua, Starbucks đã mở rộng buôn bán hạt cà phê trên quy mô siêu thị. Họ đã giới thiệu thẻ trả trước Starbucks giá trong khoảng $5 tới $500 để tương trợ các người dùng quen.
    Năm 2002, Starbucks khởi đầu đi vào thử nghiệm trật tự đầy sáng tạo. Các bạn thay vì tới tận cửa hàng đặt hàng thì họ sở hữu thể đặt trước và thanh toàn trước cho bất kỳ đồ uống hay loại bánh ngọt nào qua điện thoại hoặc trên trang web của Starbucks Express. Điều này hỗ trợ khách hàng phần lớn và nhận được những phản hồi tích cực.
    có những công ty nhỏ, việc không giới hạn thông minh chiếm tới 70% thành công trong kinh doanh bởi quy mô buôn bán nhỏ khó mà với thể cạnh tranh được các công ty đã tạo được tăm tiếng. Điều này chỉ xảy ra lúc bạn thật linh động trong chiến lược buôn bán hay nhắc phương pháp khác là đích thực khác biệt.
     
    #1

Chia sẻ trang này