1 số nét về Xiaomi Redmi Note 3 và 1 số chú ý lúc thay màn hình cảm ứng (Phần 2)

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi chicong0905, 18/7/16.

  1. chicong0905

    chicong0905 Thành viên

    Một vài điều cần biết về Xiaomi Redmi Note 3 và việc thay màn hình Xiaomi Redmi Note 3
    Chúng ta đã cùng tìm kiếm về cấu hình và nguyên nhân phải thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 3 ở phần 1, phần 2 này chúng ta cùng kiếm tìm về một vài lỗi thường gặp và địa chỉ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 3 có chữ tín nhé!

    [​IMG]

    Mặc dù, màn hình Xiaomi Redmi Note 3, Note 3 Pro có hiển thị hình ảnh màu sắc cực tốt nhưng mà lại theo đánh giá từ một vài người có kinh nghiệm thì màn hình Xiaomi Redmi Note 3, Note 3 Pro vô cùng mong manh và vô cùng dễ bị vỡ khi bị có tác động của ngoại lực vào.
    Một trong 1 vài bộ phận quan trọng của bất cứ chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 nào đó là màn hình Xiaomi Redmi Note 3. Hiện nay mong ước thay màn hình cảm ứng Xiaomi Redmi Note 3 và sửa chữa thay mặt kính cảm ứng Xiaomi Note 3 đang tăng lên vô cùng nhiều
    Cần lưu ý đến các tình huống sau để có thể quyết đinh mức độ hư hỏng để giảm thiểu trường hợp bị báo giá “trên trời”:
    1. Các lỗi thường gặp trên màn hình
    - Cảm ứng màn hình bị giật lag liên tiếp hoặc bị treo khiến bạn không thể thực hiện hành động trên màn hình.
    - Bạn vô cùng khó chịu khi trên màn hình xuất hiện vài đường sọc, chạy ngang hoặc chạy dọc.
    - Màn hình bị rung, nhấp nháy, bạn đang sử dụng thì bổng dưng màn hình bị rung và nhấp nháy, và hiện tượng này cứ lặp lại sau những phút sử dụng.
    - Màn hình bị nứt, xước do rơi hay va chạm mạnh.
    2. Khắc phục tại nhà và nơi thay uy tín
    - Có thể máy có nhiều ứng dụng chạy ngầm hoặc làm việc với cường độ cao khiến màn hình bị giật lag. Với các lỗi màn hình về phần mềm mọi người có thể xử lý bằng cách, khởi động lại máy, hỗ trợ làm mới phương tiện và tắt vài ứng dụng chạy ngầm, Redmi Note 3 sẽ làm việc nhẹ nhàng hơn và có thể khắc phục được hiện tượng giật lag, rung, nhấp nháy.
    - Nguyên nhân của hiện tượng màn hình xuất hiện 1 vài đường sọc ngang hoặc dọc, có thể do những phần mềm trong máy bị xung đột. Bạn hãy gỡ bỏ các ứng dụng không không thể thiếu hoặc ít sử dụng tới để giúp đỡ giải phỏng bộ nhớ và ko để máy diễn ra tình trạng xung đột phần mềm, có thể sẽ khắc phục đc lỗi sọc màn hình.
    - Chỉ một cách duy nhất là mọi người phải mang máy đến vài trung tâm có chữ tín để được các kỷ thuật viên kiểm tra thử và sửa chữa tốt nhất lúc màn hình bị nứt vỡ do va chạm mạnh. Bạn không biết đâu là nơi uy tín để có khả năng gửi máy sửa chữa vì có quá nhiều cửa hàng sửa chữa mọc lên khắp nơi vậy các bạn có khả năng tham khảo thêm Thietbiphukien.vn là cơ sở có uy tín có khả năng hỗ trợ mọi người thay thế màn hình tốt nhất.
    Tổng kết
    Như vậy, qua chủ đề sau mình đã chia sẽ với bạn một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục các lỗi trên màn hình Xiaomi Redmi Note 3, qua đó mình cũng cung ứng những cơ sở uy tín giúp bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công!.
     
    #1

Chia sẻ trang này