Xem ngay những thông tin về thương hiệu Citizen

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tramtram233, 27/8/20.

  1. tramtram233

    tramtram233 Thành viên

    Citizen từ lâu đã rất quen thuộc với những tín đồ đồng hồ nhưng với những người mới bắt đầu sử dụng và tìm hiểu về đồng hồ thì không khỏi thắc mắc: đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất?


    Câu trả lời về đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất? chắc hẳn sẽ không khiến bạn quá bất ngờ, đó chính là Nhật Bản quốc gia nổi tiếng với những thương hiệu đồng hồ lớn và một trong số đó là Citizen.

    =>>> https://is.gd/G3kWvj
    Xuất xứ đồng hồ Citizen là từ viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha tại quận Totsuka thủ đô Tokyo. Dù là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” so với những hãng như Seiko, Orient nhưng bằng những cố gắng mang lại những chiếc đồng hồ chất lượng tới tới tay người dùng, nhà sản xuất này dần chiếm được lòng tin của khách hàng và vươn lên mạnh mẽ và giờ đây là thương hiệu đồng hồ lớn thứ 2 tại đất nước mặt trời mọc này.


    [​IMG]


    Những bước chuyển mình mạnh mẽ của Citizen

    Từ lần đầu tiên Citizen đưa ra chiếc đồng hồ đầu tiên của mình năm 1918, đến nay đã gần 100 năm lịch sử Citizen đã đưa sản phẩm của mình ra toàn cầu và chiếm được rất nhiểu thị phần với doanh thu hàng tỉ USD một năm.


    Từ chỗ thua kém Seiko về mọi mặt nhưng giờ đây thương hiệu đã vươn lên mạnh mẽ, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với bất cứ công ty sản xuất đồng hồ nào tại Nhật Bản.


    Đột phá với công nghệ mới

    Citizen đã cho ra mắt với thế giới một công nghệ hoàn toàn mới và ngay lập tức thành công vang dội, gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ trên toàn hành tinh.


    Với công nghệ mới này chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động hoàn toàn trên năng lượng ánh sáng, một nguồn năng lượng vô tận. Ở đâu có ánh sáng ở đó có những chuyển động của đồng hồ, chiếc đồng hồ này có thể hấp thụ năng lượng từ ánh sáng tự nhiện lẫn nhân tạo và tích trữ trong một viên pin, khi sạc đầy pin có thể sử dụng được 4 đến 5 năm. Vừa vô cùng tiện lợi và còn rất thân thiện với môi trường.


    [​IMG]


    Chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời cho thắc mắc của mình về đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất?


    Nếu ai hỏi bạn đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất? thì bạn hãy cho họ câu trả lời nhé!


    Đồng thời, để biết rõ hơn về các thiết kế cũng như chất lượng của Citizen, bạn có thể đến với cửa hàng của Đồng Hồ Hưng Thịnh để xem tận mắt và nhận được những tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi nhé.


    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ đẹp nhất của thời đại từ citizen.


    Ở TP. Hồ Chí Mính, nếu cần liên hệ Hưng Thịnh, bạn chỉ cần nhất máy lên và liên hệ qua số hotline của phòng kinh doanh của Đồng hồ Hưng Thịnh theo số: 0918 79 55 89 hoặc đến trực tiếp showroom tại: 256 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.
     
    #1

Chia sẻ trang này