Tư Vấn nên Mua và Thuê Máy Photocopy Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi nguyenphuson, 1/7/21.

  1. nguyenphuson

    nguyenphuson Thành viên

    Tư Vấn nên Mua và Thuê Máy Photocopy Hiệu Quả

    Máy Photocopy là thiết bị đắt tiền. Vì thế việc tìm hiểu cặn kẽ về máy photocopy sẽ giúp Quý Khách lựa chọn mua được máy photocopy hay sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy đáp ứng đúng nhu cầu công việc và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    Xác định công suất máy photocopy

    Quý khách cần xem nhu cầu và khả năng sao chụp máy photocopy hàng tháng nhiều ít, để chọn ra một chiếc máy có công suất đáp ứng phù hợp nhu cầu sao chụp của Quý khách.

    Công suất của máy tương ứng với tốc độ sao chụp, tốc độ càng cao thì công suất máy càng cao. Dựa vào đặc điểm đó, chúng tôi tạm chia thành 4 loại sau:

    Xác định khổ giấy sao chụp tối đa

    Khổ giấy sao chụp tối đa càng lớn thì chi phí trang bị máy photocopy càng cao.

    – Nếu bạn chỉ photocopy duy nhất 1 khổ A4 thì chỉ nên mua máy photocopy khổ A4, vì điều này sẽ tiết kiệm cho bạn phí đầu tư máy đáng kể, có thể giảm đến 70% chi phí khi mua 1 máy photocopy khổ A3.

    – Nếu bạn vừa photocopy A3 vừa photocopy A4 thì nên chọn máy photocopy A3, đây là dòng bán chạy nhất, chiếm đến hơn 95% thị phần máy photocopy.

    – Máy photocopy khổ A1, A0 dùng để photocopy những khổ giấy lớn, không nên dùng chung máy photocopy A0 dùng để photocopy khổ A3, vì chi phí bản chụp khổ A0 khá cao (Vật tư, linh kiện, mực …)

    Hiện nay, máy photocopy kỹ thuật số tích hợp rất nhiều chức năng kèm theo, các chức năng này có sẵn trong máy hoặc phải chọn thêm.

    Một số loại máy có sẵn đầy đủ các tính năng ngay từ đầu hoặc gắn thêm với giá rất rẻ. Trong khi đó một số loại máy không thể nâng cấp thêm chức năng mới hoặc nâng cấp phí rất cao. Việc lựa chọn các chức năng này ngay từ đầu giúp Quý Khách tiết kiệm rất nhiều chi phí và mang lại rất hiệu quả công việc rất lớn.

    mà bạn cần cần nhắc để chọn lựa khi mua:

    Xác định loại hàng hóa máy photocopy

    Có rất nhiều loại máy photocopy khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Điều này giúp chúng ta sử dụng máy hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất.

    Tư Vấn Mua Và Thuê Máy Photocopy Hiệu Quả

    Máy photocopy chia làm các loại hàng sau đây:

    Chi phí mua máy photocopy

    Nếu công ty lớn, có nguồn tài chính dồi dào thì việc bỏ kinh phí mua máy photocopy sẽ không thành vấn đề, chủ yếu là chất lượng và đáp ứng đúng yêu cầu sử dụng. Thì đối với một công ty vừa và nhỏ việc trang bị một chiếc máy phục vụ trong công việc hằng ngày, phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn là quả là một vấn đề lớn.

    Vì vậy khi tính đến việc mua sắm Quý Khách cần xem xét, so sánh tính năng và giá cả của các hãng sản xuất, cân nhắc chọn lựa các loại máy, chức năng kèm theo máy, cũng như giữa máy mới và máy đã qua sữ dụng.

    Hãng càng nỗi tiếng thì giá máy càng cao, có thể sắp các Hãng Photocopy như sau: Ricoh, Canon, Toshiba, Fuji Xerox, Konica Minolta, Gestetner, Kyocera, Sharp …
    Trên thì trường hiện nay giá cả một máy photocopy mới của các hãng có giá khoảng từ 1.500 USD – 3.000 USD, tốc độ sao chụp khoảng 16 tờ/phút, đối với những máy tốc độ sao chụp cao hơn khoảng 25 -45 bản/phút giá cả dao động từ 3.000 USD – 10.000 USD.

    Hầu hết các máy photocopy mới với giá trên chưa bao gồm các phụ kiện kèm theo, hoặc nếu có thì cũng rất hạn chế, nếu cần thì phải mua thêm.

    Bên cạnh đó, trên thị trường cũng có một số máy photocopy nhập khẩu từ USA, chất lượng cao, đã qua sử dụng tại nước ngoài, chưa sử dụng tại Việt Nam, tốc độ sao cao, giá cả chỉ dao động khoảng trên dưới 1.000 USD.

    Các dòng máy này thường đã tích hợp các phụ kiện kèm theo như bộ tự động nạp bản gốc, tự động đảo mặt bản sao, tích hợp thêm các chức năng in, scan … chất lượng bản chụp rất sắc nét, bạn có thể trực tiếp đến các nơi bán để tham khảo cụ thể.

    Để tiết kiệm chi phí và không cần tốn tiền đầu tư máy Photocopy, Quý Khách vẫn có thể trang bị cho mình 1 máy photocopy với đầy đủ chức năng, bằng cách sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy.

    Đây là loại hình dịch vụ rất phổ biến và cũng đang phát triển rất mạnh ở nước ta trong thời gian gần đây. Quý khách có thể tham khảo thêm để hiểu rõ về mô hình dịch vụ cho thuê này.
    ---------------------------------------------
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHÚ SƠN

    Hà Nội: Số 26B Phạm Văn Đồng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

    TP HCM: Số 544/22 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Bắc Ninh: Số 07 - Lô 17 đường Lý Thần Tông, P. Võ Cường, TP Bắc Ninh

    Hotline: 083.5335.999 | 083.5435.999
     
    #1

Chia sẻ trang này