Tư vấn chọn quà sinh nhật cho người nguyên tắc

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi thanhhue12, 26/10/20.

  1. thanhhue12

    thanhhue12 Thành viên

    Sắp đến sinh nhật thằng bạn thân của em, em muốn mua cho nó một món quà ý nghĩa. Nhưng em chưa biết nên mua gì cho nó, chị có thể tư vấn cho em một món quà được không?



    Về tính cách của đứa bạn em: Bạn thân của em là đứa dễ tính, ưa thích sự đơn giản, nhưng đôi lúc cũng vô cùng khó tính, thích sự nguyên tắc. Nhiều khi ngẫu nhiên em muốn rủ nó ra ngoài nhưng thời gian biểu nó đã sắp xếp trước cả tuần rồi nên nó nhất quyết không đi luôn ý chị.





    Đây là câu hỏi của một bạn nữ gửi cho chúng tôi nhờ tư vấn chọn quà. Và chúng tôi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự gửi về như vậy.



    Nên trong bài viết này chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó và gợi ý cho các bạn một món quà tuyệt vời để tặng cho những thằng bạn thân tri kỉ của mình.



    Với việc bạn nữ mô tả tính cách của người bạn thân thì một chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ phù hợp nhất.



    Lý do, thứ nhất bởi bạn nam kia đã lên kế hoạch trong tuần như thế thì có thể đánh giá rằng bạn ý thuộc tip người rất nguyên tắc nên sẽ coi trọng thời gian, những người như thế thì một chiếc đồng hồ là rất cần thiết.



    Thứ hai, đây là bạn thân thì bạn luôn muốn hai đứa sẽ lưu giữ được những kỉ niệm đẹp của hai đứa thì chiếc đồng hồ sẽ luôn đeo trên tay và đi cùng bạn em trên mọi nẻo đường thì nó quá là ý nghĩa rồi.



    Thêm một lý do nữa, đối với bọn con trai thì việc chọn đồ khá khó và chúng nó lại là người yêu thích đồ công nghệ và món đồ đó nên được sử dụng hàng ngày nên một chiếc đồng hồ sẽ thích hợp nhất.



    Một mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản các bạn có thể tham khảo:



    [​IMG]



    Đây là chiếc Citizen Eco-drive AU1060-51E nằm trong xu hướng thiết kế “Less is more” với thiết kế đơn giản, thanh lịch mang xu hướng hiện đại, thời trang ấn tượng.



    Bộ máy đồng hồ được trang bị Eco Drive bộ máy hiện đại bậc nhất của Citizen, bộ máy sử dụng năng lượng ánh sáng ( đèn điện, ánh sáng mặt trời,...) để chạy không cần sử dụng pin. Vì vậy nếu sạc đầy đồng hồ có thể sử dụng được 1-2 năm.



    Và đặc biệt, chiếc đồng hồ này hiện bên chị đang có chương trình khuyến mại nên giá chỉ còn là 5.202.000 đồng.



    Ngoài ra còn có nhiều mẫu đồng hồ Citizen chính hãng khác các bạn có thể truy cập website: trangdongho.vn để tham khảo thêm.
     
    #1

Chia sẻ trang này