Thiết kế và thi công nhà đẹp trọn gói tại Nghệ An chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi dịch vụ vinh, 6/1/20.

  1. dịch vụ vinh

    dịch vụ vinh Thành viên

    Thiết kế và thi công nhà đẹp trọn gói tại Nghệ An chất lượng nhất. Đây là một trong những giải pháp hữu hiệu. Giúp tiết giảm thời gian và chi phí xây dựng nhà.

    Bạn chuẩn bị xây nhà nhưng không biết chuẩn bị như thế nào. Cần những giấy tờ gì, xin giấy phép xây dựng ra sao?. Thiết kế ra sao và cần tìm nhà thầu xây dựng nào?… Trong khi đó, bạn quá nhiều không việc và không có thời gian để giải quyết. Kiến trúc CND chuyên thiết kế thi công nhà trọn gói giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.



    [​IMG]



    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công nhà trọn gói
    Thiết kế thi công nhà trọn gói là hình thức rất phổ biến hiện nay. Được nhiều gia chủ chọn lựa. Qua đó, nhà thầu sẽ nhận thực hiện toàn bộ từ A - Z. Từ tư vấn thiết kế, thi công, hoàn công… và bao gồm các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.

    Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Vì mọi quyết định đều được đưa ra. Bởi đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm. Đã trực tiếp thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ. Chúng tôi luôn theo sát và thông báo ngay cho bạn những vấn đề gặp phải cùng với phương án thực hiện.

    Khi lựa chọn thiết kế thi công nhà trọn gói của Kiến trúc CND. Tức là bạn đang tiết kiệm kinh phí đầu tư. Giảm thiểu thấp nhất chi phí phát sinh trong quá trình thi công dự án. Bạn sẽ không phải đắn đo về mức chi phí xây dựng. Hay lựa chọn nguyên vật liệu như thế nào cho phù hợp.

    Đơn vị thi công là những người trực tiếp lên kế hoạch đầy đủ. Xác định vật tư cần sử dụng và các chi phí liên quan. Với mức giá phù hợp nhất và hạn chế thấp nhất những chi phí không đáng có xảy ra trong quá trình thi công.

    - Tiết kiệm thời gian cho gia chủ.

    - Đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án.

    - Đảm bảo chất lượng dự án theo đúng hợp đồng.

    Qua kinh nghiệm thiết kế lâu năm. Kiến trúc CND tự tin hiểu được ý tưởng và nguyện vọng của mỗi khách hàng về một ngôi nhà . “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”. Không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới cho khách hàng. Dịch vụ Thi công trọn gói của Kiến trúc CND còn gây ấn tượng. Tạo được uy tín bởi cách phân khúc thị trường khoa học và riêng biệt. Nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng. Giúp Quý khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng và nhu cầu của gia đình.



    [​IMG]



    Hãy lựa chọn dịch vụ Thiết kế và thi công nhà đẹp trọn gói tại Nghệ An chất lượng nhất của Kiến trúc CND
    - Cam kết chất lượng công trình là tiêu chí hàng đầu. Tạo sự tin tưởng của khách hàng hơn 8 năm qua.

    - Giá thành cạnh tranh, hợp lý. Với mặt bằng chung của thị trường. Đáp ứng được mong muốn của gia chủ.

    - Tiến độ thi công nhanh chóng. Cam kết đúng hẹn tuyệt đối. Phạt tiến độ nếu công trình chậm trễ (điều khoản được quy định rõ trong hợp đồng).

    - Cam kết bảo hành nhanh chóng. Khắc phục sự cố kịp thời. Không gây ảnh hướng đến nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

    - Cam kết không bán thầu, chịu trách nhiệm tuyệt đối. Đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

    - Không sử dụng vật tư kém chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết vật tư đúng và đủ để bảo đảm chất lượng công trình sau khi đưa vào sử dụng.

    - Tư vấn, khắc phục, chỉnh sữa lỗi nếu bản vẽ thiết kế ảnh hưởng không tốt đến quá trình thi công và chất lượng công trình (đối với trường hợp chủ nhà nhờ bên thứ 3 thiết kế)

    Với thế mạnh trong lĩnh vực thi công xây dựng. Kiến trúc CND đã và đang tạo được niềm tin đối với khách hàng. Bằng việc xây dựng những công trình chất lượng, tiện ích khi đưa vào sử dụng. Chúng tôi là một tập thể gồm các kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và các công nhân lành nghề. Luôn đặt hết tâm huyết vào trong từng công trình. Ngoài ra, chúng tôi còn đầu tư các trang thiết bị và máy móc hiện đại để kiểm tra từng chi tiết kĩ thuật thi công. Nhằm mang lại những ngôi nhà chất lượng bền đẹp với thời gian. Mang lại sự hài lòng, niềm tin đối với chủ nhà.

    Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 096 963 75 55 hoặc ĐỊA CHỈ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An để được tư vấn cụ thể!
     
    #1

Chia sẻ trang này