Thiết bị mạng chuyển mạch 250 và 350 series chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện tử' bắt đầu bởi ciscochinhhang, 17/8/19.

  1. ciscochinhhang

    ciscochinhhang Thành viên

    Tìm hiểu đặc trưng của thiết bị Cisco 250 Series và 350 Series.

    Trong Series bài giới thiệu và tư vấn các giải pháp công nghệ tối ưu hóa hệ thống mạng cho những công ty vừa và nhỏ gần nhất Ciscochinhhang.com đã tập trung nhiều vào những độ định tuyến không có dây. Tiếp tục chuỗi giải pháp đó trong mẩu tin ngắn dưới đây chúng tôi sẽ cùng mọi người tìm hiểu sự mới mẻ trong những Series mới 350 và 250, model cung cấp nhiều hơn các tùy chọn quản lý và chuyển đổi thông minh hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với mô hình MGig và 10 Gigabit Ethernet.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    Như mọi người cũng biết đây là những dòng sản phẩm chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho Small Business chúng cung cấp những kết an toàn, tin cậy, cùng xem chúng có các ưu điểm gì nào?

    Xem thêm : WS-C3650-48TS-E datasheet

    [​IMG]

    Phân khúc sản phẩm dòng Series 350

    Điểm đặc biệt chính là phần lớn các model phân khúc dòng sản phầm 350 Series này hỗ trợ công nghệ Multigigabit Ethernet. Những thiết bị mạng chuyển mạch này sử dụng tiêu chuẩn Wifi 802.11ac Wave 2 trở lên cung cấp khả năng kết nối nhanh và cùng với đấy là nguồn PoE. Kế thừa những tính năng nổi trội của thiết bị Switch Layer 3 như bảo mật nâng cao và tiết kiệm năng lượng.

    Điểm mấu chốt đó là các thiết bị chuyển mạch Switch này cung cấp độ tin cậy và hiệu suất đáp ứng nhu cầu dùng. Tất nhiên, cả 2 mô hình Fast Ethernet và Gigabit Ethernet đều có sẵn.

    Không chỉ thế chúng còn được tích hợp thêm các tính năng mới như sFlow, ACL/QoS đầu ra và chính sách 2R3C cũng như PoE 60W để cấp nguồn cho những bộ chuyển mạch nhỏ gọn, dòng AP không dây công suất cao hỗ trợ chức năng Cisco FindIT Network Management.

    Phân khúc tiếp theo, dòng thiết bị mạng Series 250

    Bộ chuyển mạch thiết bị mạng Switch Series 250 được coi là sản phẩm thế hệ mới, bộ chuyển mạch thông minh cung cấp 1 mạng lưới đáng tin tưởng, dễ dùng và có mức giá rất phải chăng. Chúng cung cấp toàn bộ các chức năng cơ bản của lớp 2, chức năng bảo mật cũng như DV QoS và nhiều chức năng khác.

    Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.
     
    #1

Chia sẻ trang này