Taxi Nội Bài giá rẻ, đi các tỉnh miền Bắc giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi 88govnn, 5/6/20.

  1. 88govnn

    88govnn Thành viên

    Taxi nội bài giá rẻ là một trong những dịch vụ mà nhiều khách hàng mong muốn. Để có được những cuốc xe giá rẻ, nhiều khách hàng phải đặt xe từ sớm, tránh những giờ cao điểm. Nhưng không phải ai cũng có thể đặt xe sớm và các chuyến bay có thể vào giữa trưa, vào đêm muộn. Nhất là khi bạn cần đặt xe từ tỉnh đến sân bay. Vậy đi Nội Bài taxi nào rẻ nhất?

    Đặt xe taxi sân bay nội bài giá rẻ

    Trước kia, việc gọi xe taxi Hà Nội rất đơn giản. Nhưng để gọi xe taxi giá rẻ thì rất khó. Hay gọi xe taxi sân bay vào giữa đêm khuya hay sáng sớm thì không hề đơn giản. Chưa tính đến yếu tố chi phí đắt, vấn đề an toàn còn khiến không ít người băn khoăn.

    Có nhiều khách hàng phàn nàn về việc không thể gọi xe, lái xe theo ý mình khi có việc gấp từ tỉnh lên sân bay Nội Bài. Lại có những trường hợp dù là chỉ có một mình đi từ nhà đến sân bay nhưng vẫn phải thuê xe riêng 16 chỗ. Khi được hỏi thì khách hàng cho biết, số lượng xe, loại xe của nhà xe đó hạn chế, những xe ít chỗ bận chạy khách khác nên khách hàng đến sau không chọn được xe ít chỗ.

    [​IMG]
    Taxi nội bài giá rẻ đi các tỉnh miền bắc giá tốt nhất

    Thấu hiểu tâm tư khách hàng về những khó khăn khi đặt xe taxi sân bay Nội Bài đi tỉnh. Ứng dụng 88GO đã ra đời. 88GO là ứng dụng công nghệ tập trung vào việc phát triển các dịch vụ đặt xe đường dài. Bao gồm đặt xe sân bay, đặt xe liên tỉnh và đặt xe du lịch.

    Với dịch vụ đặt xe sân bay. Khách hàng có thể đặt xe từ Hà Nội đi đến sân bay Nội Bài và ngược lại. Đồng thời 88GO cung cấp dịch vụ đặt xe sân bay giá rẻ đi các tỉnh miền Bắc. Theo đó, khách hàng có nhu cầu đặt xe sân bay Nội Bài đều có thể gọi xe nhanh chóng.

    Ứng dụng đặt xe đường dài giá rẻ

    Điểm cộng của ứng dụng này là ứng dụng công nghệ, đặt xe trực tuyến. 88GO là đơn vị kết nối giữa các nhà xe và khách hàng. Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản. Nhập các thông tin cần thiết để 88GO tìm kiếm đối tác nhà xe phù hợp cho Quý khách hàng.

    Xây dựng cơ chế đặt xe sân bay giá rẻ. 88GO đã đưa ra các quy định riêng về mức giá sàn và nguyên tắc cạnh tranh về giá. Mỗi nhà xe cần đưa ra mức giá dịch vụ cho đơn vị mình. Cơ chế đó vừa thúc đẩy các đơn vị đưa ra mức giá tốt nhất. Đồng thời các đơn vị cũng cần nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó giá cả hợp lý để thu hút khách hàng.

    Bạn đang cần xe taxi Nội Bài giá rẻ đi các tỉnh miền Bắc? Vậy thì hãy tải ngay ứng dụng 88GO để được hưởng nhiều chương trình ưu đãi. Và hơn hết là để đặt xe “chỉ trong một nốt nhạc”.

    Tải App 88GO. Đăng ký và đăng nhập tài khoản.

    ► CH play: bit.ly/88GOandroid
    ► Appstore: bit.ly/88GOappstore
    Nguồn: dvxedulich.com/taxi-noi-bai-gia-re-di-cac-tinh-mien-bac-gia-tot-nhat/
     
    #1

Chia sẻ trang này