Tấm đan bê tông ở đâu chất lượng uy tín?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi dịch vụ vinh, 25/12/19.

  1. dịch vụ vinh

    dịch vụ vinh Thành viên

    Tấm đan bê tông ở đâu chất lượng uy tín? Đây là vấn đề được bà con quan tâm và săn lùng. Bởi không thể phủ nhận tầm quan trọng mà nó mang lại trong ngành chăn nuôi hiện nay.

    Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ đúc rung. Do đó có độ cứng cao bền mặt phẳng và mịn. Thuận tiện cho công tác vệ sinh.

    Có nhiều kích thước phù hợp đến lót khoang mẹ chuồng nái đẻ. Chuồng heo mang thai. Đường đi và các công trình xây dựng khác như nương thoát nước, sàn kỹ thuật…

    Tấm đan bê tông chuồng heo tại Công ty TNHH Hùng Đồng
    Hiện nay, trại chăn nuôi heo đang xuất hiện ngày càng nhiều. Ccùng với đó trang tại cũng được cải tiến hiện đại rất nhiều. Một phần không thể thiếu trong việc hình thành trang trại. Đấy chính là đan bê tông chuồng heo.

    Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ buôn bán đan bê tông chuồng heo. Chính điều này khiến khách hàng không biết lựa chọn mua ở đâu tốt nhất. Bởi những điều này có lẽ đang là bài toán khó cho chủ trang trại.

    Nhưng khách hàng hãy yên tâm bởi Hùng Đồng - Địa chỉ bán đan bê tông chuồng heo chất lượng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Ưu điểm tấm đan bê tông chuồng heo của Hùng Đồng là gì?
    + Sản phẩm phù hợp cho tất cả các kiểu loại chuồng heo, trại lợn công nghiệp

    Với thiết kế tinh tế. Dựa vào việc nghiên cứu kỹ các mô hình thiết kế trại, chuồng heo. Nên thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng đã thiết kế dựa trên tất cả các kiểu mô hình trại lợn hiện nay của Việt Nam.

    + Sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín chất lượng Hùng Đồng. Để đảm bảo được những yêu cầu về chất lượng. Trước khi cho ra thị trường. Đan bê tông chuồng heo được kiểm tra nghiêm ngặt về mặt chất lượng.

    Đồng thời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đạ. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc đã cho ra đời sản phẩm chất lượng. Phục vụ cho chăn nuôi, chuồng trại.

    + Bởi sản xuất trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Nên sản phẩm của chúng tôi bảo đảm khách hàng tuổi thọ cao, sạch sẽ. Khả năng chịu lực lớn.

    + Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ: Thiết bị được thiết kế nhằm thuận lợi nhất cho con người trong công tác vệ sinh dọn dẹp chuồng trại

    + Còn về kết cấu cốt thép làm phi 6 bao gồm nhiều kích thước khác nhau. Như: : 50 x 1m ; 50 x 1,1m ; 50 x 1,2m ; 55 x 1,1m ; 60 x 1,1m . . .

    [​IMG]

    Tấm đan bê tông ở đâu chất lượng uy tín?
    Xã hội phát triển. Các ngành cũng phát triển, công nghiệp hóa. Tấm đan đóng vai trò quan trọng trong. Việc làm sàn cho các cụm chăn nuôi. Không thể thiếu khi các buổi triển lãm diễn ra ngoài trời mà không có tấm đan hoặc trên các vỉa hè, nó có rất nhiều công dụng.

    Bên cạnh đó nó cũng có rất nhiều quy cách mẫu mã khác nhau. Từng lại quy cách áp dụng cho từng nhu cầu của các nhà thầu xây dựng

    Hiện tại Công ty TNHH Hùng Đồng cung cấp các loại tấm đan bê tông với nhiều mẫu mã. Độ bền cao, giá thành thấp. Đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra.

    Nếu bạn đang cần mua đan bê tông chuồng heo, thì Hùng Đồng là một gợi ý tuyệt vời cho chủ trang trại. Khi bạn đến với chúng tôi. Bạn hoàn toàn sở hữu sản phẩm chất lượng. Bảo đảm bạn sử dụng cho chuồng trại mình được lâu dài.

    CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG
    CS1: QL.1A HẠ VÀNG - THIÊN LỘC - CAN LỘC - HÀ TĨNH
    CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
    ĐT: 0984 384 939
    ĐT: 0988 844 629
     
    #1

Chia sẻ trang này