Suzuki XL7 chốt giá bán 589 triệu tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi phuhuy, 8/6/20.

  1. phuhuy

    phuhuy Thành viên

    Suzuki Việt Nam vừa chốt giá bán cho mẫu XL7 với mức niêm yết 589 triệu đồng. Xe chỉ phân phối tại Việt Nam với duy nhất một phiên bản, đi kèm là 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất.

    Với mức giá bán niêm yết này, Suzuki XL7 đắt hơn so với Ertiga 34 triệu đồng, rẻ hơn bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xpander 61 triệu đồng.

    [​IMG]
    Hãng xe Nhật tiết lộ, Suzuki XL7 sẽ được trang bị đèn pha và đèn ban ngày dạng LED, la-zăng hợp kim kích thước 16 inch kết hợp cùng bộ mâm 195/60R. Ngoại hình của Suzuki XL7 tương tự như Ertiga mới nhưng hầm hố hơn. Thiết kế lưới tản nhiệt nam tính, thanh mạ chrome bắt ngang làm nổi bật cụm đèn pha LED và đèn chạy ban ngày.

    Bên trong nội thất, mẫu xe mới chào đón người dùng với 3 hàng ghế, trong đó hàng ghế thứ 2 cho phép trượt hoặc gập 1 chạm để tạo thêm không gian cho việc lên xuống xe của những hành khách ở hàng ghế thứ 3 thêm dễ dàng, hoặc nới rộng dung tích chứa hành lý cho những chuyến đi xa. Mỗi hàng ghế đều được tích hợp cổng sạc riêng.

    http://dozyauto.com/san-pham/may-boc-ghe-da-xe-suzuki

    [​IMG]

    Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động cho hàng ghế trước, cửa gió chỉnh cơ cho hàng ghế phía sau, màn hình hiển thị đa thông tin, ngoài ra còn có màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10 inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh, vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển.

    Trang bị an toàn trên Suzuki XL7 có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe cùng hệ thống túi khí SRS, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.

    Cung cấp sức mạnh cho XL7 là khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm.
    Dự kiến, XL7 sẽ được giao tới tay khách hàng ngay trong mùa hè năm nay. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Mitsubishi Xpander Cross chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới, cũng được nhập nguyên chiếc từ Indonesia.
     
    #1

Chia sẻ trang này