Sửa lỗi máy in cho tất cả các dòng máy in

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi suamayincuulong, 14/8/20.

  1. suamayincuulong

    suamayincuulong Thành viên

    Sửa chữa máy in bị mờ đều cả bản in trên máy in laser

    Với thời buổi công nghệ hiện nay ngoài chiếc máy tính ra chúng ta còn có những công cụ hỗ trợ liên quan mà gần như không thể thiếu với mỗi người làm văn phòng đó là máy in, máy scan, máy photocopy… Hôm nay Cửu Long xin đề cập về sửa lỗi máy in bị mờ trên máy in laser đen trắng mà mọi người có thể tự sửa máy in tại nhà được.

    1. Máy in bị mờ đều cả bản in mặc dù vừa đổ mực
    Do trống (Drum) bị mò

    + Do trục từ dùng lâu

    + Do hộp quang bị mốc

    + Do mực đổ không đúng loại

    1. Cách khắc phục:
    + Trong trường hợp do trống (Drum) mọi người chỉ có cách thay trống máy in mới không có cách nào khắc phục được.

    + Với trường hợp do trục từ (trục mà có nhiều mực bám vào) các bạn tháo ra dùng giấy vệ sinh lau sạch mực sau đó dùng khăn sạch lau kĩ và lắp lại là ok nhưng trường hợp này chỉ là khắc phục tạm thời lần đổ mực sau các bạn nên thay trục từ mới để có chất lượng bản in chất lượng nhất.

    + Còn trường hợp do hộp quang các bạn tháo ra dùng tăm bông lau mắt và gương (chú ý không được lau bằng nước và tránh làm xước) lắp lại máy in là ok.

    + Nếu các các bạn đã thử 3 trường hợp trên thì xem lại loại mực mà bạn đổ, lúc này bạn cần phải đổ mực máy in tại nhà mới để đảm bảo chất lượng của máy in được tốt nhất.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính, cài đặt, cung cấp và thay thế linh kiện máy tính.

    Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chuyên nhận sửa máy in tại nhà Tây Hồ nhanh nhất, có mặt tại tất cả các quận nội thành Hà Nội nhanh nhất sau 20 phút gọi, giúp tiếp kiệm thời gian tối ưu cho doanh nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này