Sàn Remitano của nước nào

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 16/12/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Thành viên

    Để trả lời câu “sàn remitano của nước nào” thì ấy là sàn Remitano là một đại lý phân phối tiền điện tử phi tụ họp được có mặt trên thị trường tại Seychelles bởi công ty Babylon Solutions Limited.

    các bạn có thể mua bán Bitcoin và những lại tài sản mã hóa khác bằng Việt Nam Đồng. các loại tài sản bạn có thể giao dịch bằng VND: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Tether, Bitcoin Cash, Litecoin.

    Thêm nữa, các bạn có thể đầu tư các Altcoin khác tại Remitano Invest. bạn cũng có thể dùng Swap để chuyển đổi mau chóng giữa các loại tiền điện tử.

    Hiện tại, sàn Remitano đang được dùng tài phổ thông quốc gia. đặc biệt đây là một trong các sàn được người Việt Nam tin sử dụng.

    Lưu lượng truy tìm cập của sàn trong tháng 11/2019 khoảng 1,230,000. Trong đó, lượng truy vấn cập đến trong khoảng Việt Nam hơn phân nữa.

    Mọi người cũng thấy dân nước mình sử dụng sàn này để kiếm tiền online uy tín đa dạng như thế nào rồi đúng không!

    Ưu điểm và nhược điểm của sàn Remitano
    Về ưu điểm
    • Đây là đại lý phân phối cung cấp những giải pháp thương lượng Bitcoin, Ethereum (ETH), Tether, Bitcoin Cash đảm bảo 2 mục tiêu quan yếu nhất gồm: sự thuận lợi khi thực hiện giao dịch và sự an toàn tuyệt đối lúc tham gia đại lý phân phối.

    • Giao diện đại lý phân phối Remitano thân thiện với các bạn. Sàn được thiết kế đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao trong giao dịch.

    • đội ngũ hỗ trợ khách hàng làm việc 24/7. Sàn có tích hợp tính năng box chat cho phép người dùng Việt Nam luận bàn trực tiếp với hàng ngũ tư vấn bằng tiếng Việt.

    • Phí đàm phán trên sàn Remitano rất hợp lý

    • Có áp dụng dành cho mobile trên cả IOS và Android.
    nhược điểm
    • Giá coin thường bị cập nhập chậm khi có biến động mạnh. Có nghĩa bạn sẽ không chốt lời được nếu như giá cải thiện hoặc giảm quá nhanh.

    • không phù hợp để giao dịch sắm bán thường xuyên.
    Phí giao dịch trên sàn Remitano
    Với bất cứ đại lý phân phối nào không riêng gì sàn Remitano cũng sẽ có 3 loại phí (fees) là: Phí đàm phán mua/bán, phí nạp coin và phí rút coin.

    Không chỉ thế, ví như các bạn rút Việt Nam Đồng về account ngân hàng cũng sẽ có phí rút Việt Nam Đồng.

    Phí giao dịch tìm và bán coin
    Phí này tính bằng 1%/tổng số tiền thương lượng. tuy vậy, nếu như bạn là người tạo lăng xê (rao bán hoặc mua) thì sẽ ko mất phí nói cả sắm hoặc bán.

    Phí nạp rút coin
    [​IMG]

    Phí nạp rút Việt Nam Đồng
    Phí nạp vào sàn sẽ không tốn phí. bạn chỉ tốn phí chuyển khoản nhà băng. Giống như mình dùng Vietcombank lúc chuyển vào sàn sẽ tốn 3,300 vnđ mỗi đàm phán.

    ví như các bạn sử dụng những nhà băng khác chuyển miễn phí thì sẽ không tốn gì thêm. Phí rút bạn sẽ tốn 7,700 VND cho mỗi lần rút.

    giới hạn nạp rút trên sàn Remitano
    Tùy thuộc vào cấp độ mà bạn sẽ một mức giới hạn riêng. các giới hạn này được đặt ra để ngăn chặn các hành động rửa tiền qua sàn.

    giới hạn nạp rút coin
    Hiện tại sàn chưa giới hạn lượng nạp coin vào nhưng rút sẽ bị ngừng tùy vào cấp độ. Và dừng này sẽ được tăng cường lên cho ngày hôm sau. giới hạn sẽ được tăng cho tới khi bằng số dư.

    Ví dụ: các bạn đang ở cập độ 3. Số dư USDT của các bạn là 5000 USDT. lúc này bạn có thể rút 2500 USDT và hôm sau rút tiếp 2500 USDT. bạn cũng có thể đợi tới ngày hôm sau rút gần như 5000 USDT. tình huống giả dụ các bạn có 1 Bitcoin và giá 5000$/BTC thì các bạn chỉ có thể rút được 0.5 BTC.

    Lưu ý:

    • ngừng chỉ ứng dụng lượng coin bạn nạp vào. các thương lượng tậu bán, Invest, Swap sẽ không thay đổi lượng coin này.

    • Ngày mới được được tính từ 7 giờ sáng (Giờ Việt Nam).
    [​IMG]

    ngừng nạp rút VND
    Đối với nạp Việt Nam Đồng các bạn sẽ bị giới hạn một mức nhất định trong ngày và tháng. Rút tiền về tài khoản ngân hàng thì các bạn có thể rút vô tư nha.

    thắc mắc thường gặp
    ? Sàn Remitano của nước nào?
    Sàn Remitano được ra đời tại Seychelles (một quốc gia ở Đông Phi).

    ? Sàn Remitano có an toàn không?
    Có! Tính cho đến nay sàn vẫn chưa bị hack hay bị tiến công lấy cấp thông tin người mua. Nên bạn cũng có thể an tâm phần nào nhé!

    ?️ Có nên lưu trữ BTC, Coin trên Remitano?
    nếu các bạn lưu trữ chỉ mất khoảng ngắn thì vẫn được nha. Còn giả dụ bạn muốn lưu trữ dài hạn thì các bạn có thể coi xét dùng các ví trust hoặc ví lạnh nhé.

    Lời kết
    Ok. tương tự là Blogtienao.com đã hướng dẫn cho bạn tất tần tật về sàn Remitano rồi!

    Ngoài ra, các bạn cần chú ý lúc thực hiện thương lượng kiếm tiền các bạn phải thật tĩnh tâm làm từng bước theo hướng dẫn của Remitano để tránh trường hợp đáng tiếc nuối xảy ra ví dụ như mất tiền mà ko nhận được Bitcoin hay mất Bitcoin mà không nhận được tiền.

    Hiện tại thì sàn phân phối Remitano là sàn được phổ quát người mua Việt Nam dùng tìm bán Bitcoin mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Chúc bạn thành công!

    Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại website này

    cách mua tiền ảo trên remitano
     
    #1

Chia sẻ trang này