News Truoctrandau:Rangnick không hài lòng với các cầu thủ Man Utd

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi huynhrose, 16/1/22.

  1. huynhrose

    huynhrose Thành viên

    HLV người Đức tỏ ra không vui khi Man Utd phải rất vất vả mới có thể giành được 1 trận hòa trước Newcastle ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22.
    · HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại

    · Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều

    · Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam

    Man United vừa trải qua một trận đấu vô cùng khó nhọc trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle United. Dù là đội được đánh giá cao hơn và tung ra sân đội hình mạnh nhất, song Quỷ đỏ vẫn chơi như gà mắc tóc và phải nhờ tới sự xuất sắc của De Gea cùng may mắn mới có thể ra về với 1 điểm.

    Xem thêm: Kèo LOL

    >>> Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21: PSG đối đầu Real, Chelsea dễ thở

    >>> Ramos nói gì khi PSG chạm mặt Real Madrid?


    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không vui với màn trình diễn của các học trò, ông nói: "Tôi không hài lòng chút nào. Chúng tôi đã cố gắng cải thiện khả năng kiểm soát trận đấu. Hôm nay, vấn đề không phải là đội hình, mà là vấn đề về mức độ quyết liệt của chúng tôi. Man United đã không làm chủ được thế trận, ngoại trừ một số thời điểm ít ỏi."

    "Đó là câu chuyện về thể chất, nguồn năng lượng nơi các cầu thủ. Vấn đề về khả năng chuyển đổi trạng thái thì sao? Trong tất cả các khía cạnh trên, chúng tôi đều không làm tốt nhất có thể. Nhìn chung, Man United cần cải thiện hiệu suất thi đấu. Nếu bạn bị dẫn trước 1-0 chỉ sau 7 phút tại St James’ Park, mọi thứ còn lại sẽ không dễ dàng,"


    "Trong ba ngày nữa, chúng tôi có trận đấu tiếp theo. Chúng tôi có thể làm tốt hơn và chúng tôi phải cố gắng để đạt được điều đó. Chúng tôi không nên tìm lý do bào chữa - chúng tôi cần phải tốt hơn và có thêm thể lực." - Rangnick nhấn mạnh.


    Đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Man United sẽ là Burnley - một đội bóng cũng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, Quỷ đỏ tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 28 điểm, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm nhưng còn trong tay 2 trận chưa đấu.
     
    #1

Chia sẻ trang này