Nc247info tổng hợp: Al Nassr đặt lịch kiểm tra y tế cho Ronaldo

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thethao247, 29/12/22.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên

    Theo CBS Sports, Al Nassr tự tin về khả năng sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo. CLB Saudi Arabia đã lên sẵn lịch kiểm tra y tế cũng như đặt trước chỗ ở cho Ronaldo và các cố vấn của cầu thủ này.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/ta88


    Al Nassr kỳ vọng vụ chuyển nhượng này sẽ sớm hoàn tất vào tháng 1. Trước đó, CLB chủ sân Mrsool Park tuyên bố sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng cho CR7.

    Bàn thắng này mang dấu ấn rất lớn của Tes Sambath bởi trước đó, cầu thủ số 4 có pha đột phá và đi bóng qua hai cầu thủ Brunei trước khi căng ngang dọn cỗ cho Chanchav. Đây cũng là cột mốc mở ra bước ngoặt của trận đấu, khởi đầu cho bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn của đội chủ nhà.


    Tuyển Campuchia (áo xanh) hy vọng mong manh vào tấm vé vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022. Ảnh: Cambodia National Team.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tuyển Campuchia (áo xanh) hy vọng mong manh vào tấm vé vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022. Ảnh: Cambodia National Team.

    Từ phút 50 tới 88, các cầu thủ Campuchia thay nhau ghi liền 4 bàn thắng vào lưới Brunei. Nick Taylor bị thủ môn Brunei phạm lỗi trong vùng cấm và chính anh thực hiện thành công quả phạt đền đưa Campuchia dẫn trước 2-1 ở phút 50.

    Ngoài việc được đảm bảo thu nhập cao nhất lịch sử, Ronaldo còn đóng vai trò quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thậm chí, cựu tiền đạo Man United còn được cho là có thể can thiệp vào việc bổ nhiệm hoặc sa thải huấn luyện viên nếu muốn.
    Hiện tại, Al Nassr được dẫn dắt bởi Rudi Garcia. Nhà cầm quân này từng làm việc ở một số CLB danh tiếng tại châu Âu như Lille, Roma, Marseille.
    Sau khi rời Man United, CR7 tích cực tập luyện để duy trì thể trạng và dành thời gian rảnh cho gia đình.
    Theo Marca, thỏa thuận giữa Ronaldo và Al-Nassr có điều khoản bổ sung về việc siêu sao 37 tuổi đứng ra vận động cho cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2030.
    Theo đó, Ronaldo sẽ trở thành đại sứ của liên minh 3 nước Saudi Arabia - Ai Cập - Hy Lạp. Động thái này có thể khiến Ronaldo tự đẩy anh vào thế khó và xảy ra mâu thuẫn với chính Bồ Đào Nha, một trong những quốc gia cũng đang tranh quyền đăng cai ngày hội bóng đá thế giới.
    Tuấn Nguyên | 07:35 27/12/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này