Nc247info tổng hợp: AFC bình luận gì sau khi tuyển Việt Nam bị Thái Lan loại khỏi AFF Cup?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hoangmen123, 11/1/22.

  1. hoangmen123

    hoangmen123 Thành viên

    Ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam đã để Thái Lan cầm hòa với tỷ số 0-0. Điều đó khiến cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo trở thành cựu vương ở giải đấu số 1 Đông Nam Á.

    Xem thêm: Vao 388Bet


    Đội tuyển Việt Nam thi đấu bế tắc trước Thái Lan.
    Bình luận về trận đấu này, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có bài viết: "Thái Lan đã kết thúc kỷ nguyên thống trị của đội tuyển Việt Nam ở Đông Nam Á, để vào chơi trận chung kết với Indonesia".
    Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Do có lợi thế dẫn trước đội tuyển Việt Nam với tỷ số 2-0 ở lượt đi nên đội tuyển Thái Lan nhập cuộc trong trận lượt về với lối chơi ít rủi ro hơn. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam buộc phải dồn lên tấn công.
    Thái Lan cầm bóng khá chắc chắn. Đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong hiệp 1 nhưng sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo không thể tìm được bước đột phá. Cuối cùng, "Rồng vàng" thực sự bất lực khi ghi bàn trước Thái Lan".

    Trong khi đó, trang chủ của giải đấu AFF Cup bình luận: "Thái Lan đã loại nhà đương kim vô địch AFF Cup là đội tuyển Việt Nam ở vòng bán kết, để giành vé tham dự trận chung kết với Indonesia.
    [​IMG]
    Thái Lan thành công trong việc hóa giải các đợt tấn công của đội tuyển Việt Nam.
    Ở trận đấu lượt về, đội tuyển Thái Lan đã có màn trình diễn tuyệt vời trong khâu phòng ngự. Họ chỉ để đội tuyển Việt Nam thực hiện 4 cú sút trúng đích. Mọi thứ khá hoàn hảo với Thái Lan, chỉ trừ có việc thủ môn Chatchai Budprom bị chấn thương và hậu vệ Theerathon Bunmathan sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết lượt đi vì án treo giò.
    HLV Mano Polking đã mô tả màn trình diễn của đội tuyển Thái Lan là đáng kinh ngạc và tự hào. Ông thừa nhận rằng đội bóng của mình mạnh cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự.
    Đội tuyển Việt Nam càng thi đấu càng tuyệt vọng. Dù họ dồn lên mạnh mẽ nhưng Thái Lan lại thành công trong việc thu hẹp khoảng trống. Điều đó khiến cho "Rồng vàng" không có cơ hội ghi bàn".

    Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (aseanfootball) có bài viết: "Thái Lan lần thứ 9 lọt vào chung kết AFF Cup". Bài báo bình luận: "Trận hòa 0-0 trước đội tuyển Việt Nam là đủ để Thái Lan giành vé vào chung kết AFF Cup 2020. Đây là lần thứ 9 họ góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở giải đấu này.
    Đội tuyển Việt Nam thực sự bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Thái Lan. Đặc biệt, trong hiệp 2, sự tuyệt vọng của "Những chiến binh sao vàng" càng được thể hiện rõ. HLV Park Hang Seo đã thực hiện một vài điều chỉnh nhưng cũng không thể tạo nên đột biến. Cuối cùng, đội tuyển Việt Nam đành chấp nhận mất vé vào chung kết sau trận hòa trước Thái Lan".

    Trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 29/12/2021 và trận lượt về diễn ra vào ngày 1/1/2022.
    [​IMG]
    Tin liên quan
    Vào chung kết AFF Cup, Thái Lan cân bằng kỷ lục "khủng" của tuyển Việt Nam

    Khó hiểu khi Tuấn Anh chỉ được sử dụng 11 phút ở trận gặp Thái Lan

    Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà loại tuyển Việt Nam, vào chung kết AFF Cup?


    Tin sự kiện
    AFF Cup 2020

    Đội tuyển Malaysia bất ngờ bị cảnh sát điều tra sau thất bại ở AFF Cup


    Thứ Bảy 08/01/2022 - 15:34
    HLV Mano Polking hé lộ kế hoạch nâng tầm đội tuyển Thái Lan

    Thứ Năm 06/01/2022 - 16:01
    Những cầu thủ Thái Lan có thể sang Nhật Bản thi đấu sau AFF Cup

    Thứ Năm 06/01/2022 - 10:43
    HLV Polking đã nói gì với Quế Ngọc Hải?

    Thứ Tư 05/01/2022 - 16:26
    Động thái cực đẹp của nữ trưởng đoàn với ngôi sao Thái Lan

    Thứ Tư 05/01/2022 - 08:01
     
    #1

Chia sẻ trang này