Mẫu đồng phục bệnh nhân cực kỳ tiện lợi, thiết kế bền đẹp

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi dongphucviet, 28/3/20.

  1. dongphucviet

    dongphucviet Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Quần áo bệnh nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bệnh viện, dùng để phân biệt vị trí chức vụ giữa nhân viên y tế, người nhà bệnh nhân và bệnh nhân. Thêm vào đó, những bộ đồng phục được may bằng chất liệu tốt và chất lượng sẽ mang đến sự thoải mái cho người bệnh cũng như khiến cho diện mạo của bệnh viện đẹp, chuyên nghiệp và sạch sẽ hơn.

    [​IMG]
    - Đến với đồng phục bệnh nhân của VIỆT ĐỒNG PHỤC, có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý dành riêng cho bệnh viện của bạn.
    - Dáng áo dài tay với phần cổ áo chữ V cổ điển, viền vạt và cổ tay áo được thiết kế đơn giản, gia cố bằng hai đường may gọn gàng, tinh tế, không lo bị bung hay đứt chỉ. Bên cạnh đó, cùng độ rộng của thân vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, hạn chế được tình trạng ra mồ hôi trong những ngày quá nóng.
    [​IMG]
    - Trên nền vải trắng là những họa tiết ô vuông có màu sắc tương phản với màu nền của áo, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm đồng phục bệnh nhân thông thường khác. Thiết kế này không những tạo tạo nên sự tươi mới, trẻ trung, mà còn giúp xua tan không khí ảm đạm tại bệnh viện.
    [​IMG]
    - Quần của dong phuc benh nhan được thiết kế kiểu pyjama, kéo dây rút, có túi 2 bên hông tiện dụng , được may rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng vào nguyên liệu sản phẩm nhằm nhận được sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng, mẫu áo này lựa chọn chất liệu vải cao cấp với ưu điểm vượt trội về độ an toàn, mềm mại, thoáng mát, đồng thời cũng dễ làm sạch, mang đến người mặc những trải nghiệm tốt nhất.
    [​IMG]
    - Đồng phục bệnh nhân được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, thoáng khí, thấm hút tốt, thoải mái, dễ chịu khi mặc. Hơn thế nữa sản phẩm có độ bền đẹp riêng biệt, không kích ứng da, an toàn cho người dùng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bệnh nhân cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này