Mẫu chân váy Nữ công sở thời trang, phái đẹp nhất định phải có trong tủ đồ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi dongphucviet, 18/3/21.

  1. dongphucviet

    dongphucviet Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Phái đẹp công sở chắc hẳn đã quá quen thuộc với những chiếc váy bút chì bó sát thanh lịch và vô cùng gợi cảm. Nó được coi là một trong những trang phục tôn đường cong và cũng rất dễ dàng trong việc phối đồ. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC ngắm nhìn một trong những mẫu chân váy đẹp được thiết kế vô cùng nữ tính dưới đây nhé!

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục chân váy (Zuyp) nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, duyên dáng, tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng giúp mang đến cho các quý cô một thiết cổ điển.

    [​IMG]

    - Thiết kế nữ tính với chân váy bút chì bó sát, sang trọng và nữ tính. Một chút cách điệu với kiểu lượn sóng đẹp mắt và tinh tế nơi thân trước giúp người mặc trở nên mới lạ và phong cách hơn, mang đến style trẻ trung đặc biệt. Đường chiết eo cạp cao, xếp ly gọn gàng, tôn dáng dễ dàng giúp nàng kéo dài ôm trọn đôi chân khiến nàng trở nên thật quý phái và sang trọng.

    [​IMG]

    - Chân váy bút chì công sở cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự thoải mái, thanh lịch, phù hợp với nhiều dáng người. Vì thế chỉ cần có chút điểm nhấn giản đơn, và cách phối đồ vừa an toàn là bạn có thể tôn vinh được nét nữ tính, sang trọng của riêng bạn, và mang lại hình ảnh ấn tượng chỉ có công ty bạn mới có.

    [​IMG]

    - Được may từ chất liệu vải cao cấp, mang đến cho người mặc sự thoải mái nhờ tính đặc tính co giãn của vải, đồng thời không làm hỏng form dáng dù bạn phải di chuyển nhiều.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn


     
    #1

Chia sẻ trang này