Mẫu áo đầu bếp nam đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 30/3/20.

  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục nhà bếp giúp mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của nhà hàng khách sạn đó. Áo bếp đẹp không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho thực phẩm mà còn tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến với nhà hàng, khách sạn.

    [​IMG]
    - Với kiểu dáng áo bếp truyền thống, cổ tàu đơn giản mà tinh tế, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã lồng ghép những yếu tố thời trang đầy cá tính vào trong từng đường kim mũi chỉ, kết hợp với đó là những chiếc cúc áo dạng bấm đơn giản đầy sáng tạo.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, mẫu đồng phục nhà bếp này còn khiến bạn ngạc nhiên bởi từng đường nét tinh tế ẩn giấu trong từng góc cạnh nhỏ nhất của sản phẩm. Những đường chỉ khác màu nổi bật nhấn nhá theo từng đường nét của áo, kết hợp với chi tiết phối màu ở măng sét giúp mang đến sự khác biệt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đời sống xã hội ngày một nâng cao, nhu cầu lựa chọn sác sản phẩm đẹp chất lượng, an toàn với sức khỏe con người cũng được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Là đơn vị may mặc đồng phục có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn hướng tới cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với kiểu dáng thời thượng và tinh tế nhất. Mẫu đồng phục nhà bếp trên đây cũng không phải là ngoại lệ. Sản phảm được làm từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thoáng mát, không lo bung xù, phai màu giúp kéo dài thời gian sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này