Khóa Học Tại Grande Lux Có Hiệu Quả Không ?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi MarHeaven, 22/12/20.

  1. MarHeaven

    MarHeaven Thành viên

    GRANDE LUXKhóa học tại Grande Lux có hiệu quả không ? Grande Lux là ai và làm gì ?
    [​IMG]

    KHÓA HỌC TẠI GRANDE LUX CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ?
    Trên thị trường hiện đang có rất nhiều khóa học trực tuyến về thiết kế website WordPress. Từ thu phí đến miễn phí, từ online đến offline. Vậy lý do nào để bạn chọn mua khóa học thiết kế website WordPress của Grande Lux ? khóa học tại Grande Lux có hiệu quả không ? Hay cũng chỉ là một sản phẩm dùng để móc tiền của khách hàng và không giúp khách hàng giải quyết được vấn đề ?

    Bản thân người viết cũng là người từng trải qua những khóa học trực tuyến. Gặp những điều được và chưa được ưng ý cho lắm. Và cũng được công ty cho học thử khóa học trước khi viết bài. Grande Lux yêu cầu mỗi nhân viên trước khi thiết kế, viết đánh giá cho bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào cũng đều phải trải qua trước khi làm. Do đó dù là muốn khen hay chê, người viết cũng phải đứng vào vai trò khách quan để viết bài. Vì Grande Lux muốn thật sự là người đồng hành cũng khách hàng trong quá trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Khóa học tại Grande Lux có hiệu quả không ?”. Let’s go.

    Vậy Grande Lux là ai và làm gì ?
    Grande Lux là công ty chuyên về mảng thiết kế website WordPress. Grande Lux có trụ sở chính tại TP.HCM và đã hoạt động trong lĩnh vực này được 5 năm. Do Grande Lux chuyên về mảng thiết kế website WordPress nên những kiến thức trong khóa học đều được đút kết từ những kinh nghiệm thực tế, không phải chỉ là lý thuyết suông. Khóa học sẽ đào tạo những học viên từ con số không tròn trỉn! Đến khi học viên trở thành một nhà thiết kế website WordPress biết làm và có thể đi làm. Còn việc học viên có trở thành một chuyên gia trong lãnh vực này hay không là do sự lựa chọn và những nỗ lực liên tục của bạn. Bản thân đội ngũ Grande Lux vẫn liên tục hàng ngày trao dồi thêm kiến thức để không trở thành người đi sau.

    Tại sao Grande Lux lại không đăng ký bán khóa học trên những nền tảng trực tuyến về khóa học lớn tại Việt nam hiện tại như: Edumall, Kyna, Topica, v.v. để nhiều người biết đến hơn ?
    Edumall, Kyna, Topica là những siêu thị khóa học trực tuyến lớn, với đa dạng các khóa học. Tuy nhiên Grande Lux muốn tự tạo ra luật chơi cho riêng mình. Để có thể hỗ trợ và cung cấp cho học viên của mình những giá trị tốt nhất. Đặc biệt khóa học của Grande Lux luôn được cập nhật và bổ sung những kiến thức mới liên tục. Chính điều đó cũng là một phần hạn chế khiến Grande Lux khó đóng gói khóa học. Chỉ có làm trên nền tảng của riêng mình thì học viên mới nhận được những điều tốt nhất.

    Giá khóa học của Grande Lux có quá cao so với mặt bằng chung ?
    So với mặt bằng chung, giá của khóa học thiết kế website WordPress có thể nói là khá cao. Grande Lux đã suy nghĩ kĩ về việc này, và nhận thấy cạnh tranh về giá không phải là điểm mạnh của mình. Một vài lý do cho điều trên chính là vì khóa học của Grande Lux luôn thường xuyên được cập nhật và bổ sung. Và học viên hoàn toàn không cần phải đóng thêm tiền để được sở hữu phần kiến thức mới này. Những video của Grande Lux cũng được biên tập và chỉnh sửa theo một chuẩn chung cho toàn bộ video trong khóa học. Khiến học viên không bị lạc nhịp mỗi khi bắt đầu bài học mới. Và video của Grand Lux cũng có phụ đề giúp hỗ trợ những học viên không theo kịp lời giảng.

    Khóa học của Grande Lux có bảo hành không ?
    Grande Lux bảo hành cho toàn bộ kiến thức mà bạn học trong khóa học. Trong quá trình học nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc (trong phạm vi khóa học). Học viên có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline của công ty hoặc gửi mail về địa chỉ contacts@grandelux.vip để được giải đáp thắc mắc. Nếu trong quá trình học viên thực hiện dự án, có những vấn đề khúc mắc, cần sự hỗ trợ. Grande Lux cũng sẵn lòng chia sẻ và giải quyết những khó khăn đó.

    Grande Lux đảm bảo sau khi học xong khóa học thiết kế website WordPress từ A đến Á. Học viên sẽ nắm vững toàn bộ những kiến thức cần thiết để tự thực hiện website cho riêng mình. Tham khảo thêm thông tin khóa học thiết kế website từ A đến Á
    --------------
    CÔNG TY TNHH GRANDE LUX
    Tư vấn & Triển khai website Wordpress: grandelux.vip
    Đào tạo thiết kế website Wordpress: http://class.grandelux.vip/
    Khóa học thiết kế website Wordpress từ A đến Á
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này