Inox gương đen trong trang trí nội thất.

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi thuylinhcnc, 18/1/22.

  1. thuylinhcnc

    thuylinhcnc Thành viên

    Inox gương đen sở hữu hình thức bóng đẹp như tráng gương

    Nội thất bằng inox đen bóng gương sẽ rất hợp phong thủy nếu biết cách phối hợp
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay, phần lớn các sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ, khung cửa hay phối màu đều sử dụng inox màu thay vì sử dụng loại inox thông thường bởi inox màu mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với mọi yếu tố phong thủy. Tuy nhiên, một số người vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn inox đen bóng gương vì sợ rằng sẽ không phù hợp với phong thủy. Thế nhưng, đây sẽ là một sự thiếu sót và lãng phí bởi màu đen sẽ phù hợp với mọi phong thủy nếu biết cách phối hợp với các màu sắc khác. Chúng ta có thể phối hợp inox đen bóng gương với các loại inox màu khác trong các sản phẩm nội thất vừa mang lại sự nổi bật, điểm nhấn cho sản phẩm lại vừa phù hợp với yếu tố phong thủy, hơn nữa còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

    Biết cách phối hợp inox đen bóng gương với inox vàng gương sẽ tạo nên một sản phẩm với vẻ đẹp hoàn hảo và nổi bật.

    Hiện nay khá nhiều công trình nội thất, ngoại thất ở các nhà hàng, thiết bị bếp, y tế, khách sạn, khu vui chơi giải trí,…chọn Inox bóng gương vì sản phẩm có độ sáng đẹp, nâng cao giá trị bài trí cho không gian kiến trúc hiệu quả. Mặt khác dùng Inox bóng gương rất dễ lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm cũng không bị han gỉ, móp méo trước các tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên cầu của nhiều dạng công trình kiến trúc khác nhau.

    Với những ưu việt của inox gương đen kể trên, inox Đông Phương hiện đang trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối nhiều dòng tấm inox bóng gương đẹp bền vượt trội. Với cam kết mang lại những sản phẩm từ inox tấm - cuộn đẹp mắt, chất lượng inox được kiểm tra chặt chẽ, tới từng tấm inox trước khi nhập kho inox. Inox Đông Phương cam kết mang lại cho quý khách hàng, inox chất lượng đến từng tấm. Liên hệ ngay với hệ thống của chúng tôi, sẽ có nhân viên kinh doanh tư vấn cho bạn tận tình nhất.
    ----------------------------------------------------------
    [​IMG] Liên hệ em Alo/zalo -
    [​IMG] Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.
    Miền Nam: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiên tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai.
     
    #1

Chia sẻ trang này