Học nối mi chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao ở đâu?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi hoanggia6688, 12/8/20.

  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Thành viên

    Bên cạnh những nghề làm đẹp như spa hay học nghềphun xăm thẩm mỹ, thì nối mi cũng là nghề được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn học. Bởi thời gian học nghề nhanh, chi phí thấp mà thu nhập đem lại cũng khá ổn định, thậm chí là khá cao. Một khóa học nối mi chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao gồm những gì và nên lựa chọn cơ sở học như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Tổng quan về nghề nối mi

    Nối mi là một nghề làm đẹp phát triển rất mạnh ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp…Trong một vài năm trở lại đây, nghề này ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

    Hàng loạt các khóa học nối mi chuyên nghiệp được tổ chức và nhiều cơ sở đào tạo nghề cũng ra đời từ đó. Nhờ vậy mà bất cứ ai ở bất cứ đâu cũng có cơ hội làm quen và học nghề.
    [​IMG]

    Nghề nối mi phát triển vừa mang tới cơ hội việc làm cho giới trẻ, nhưng lại vừa tạo sự cạnh tranh giữa các thợ trong nghề với nhau. Những ai thực sự muốn theo nghề thì cần phải nỗ lực hết mình và thường xuyên cập nhật để nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng.

    Nội dung khóa học nối mi chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao
    Nối mi là một nghề làm đẹp không quá khó về kĩ thuật nhưng đòi hỏi người kĩ thuật viên phải hết sức tỉ mỉ và kiên trì trong quá trình làm việc. Trong quá trình học tập, bạn sẽ được làm quen và rèn luyện về những kĩ năng này. Nếu bạn đủ kiên nhẫn thì chắc chắn sớm muộn bạn cũng sẽ thành công với nghề.

    Nội dung và trình tự đào tạo tại mỗi cơ sở dạy nghề sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên những kĩ thuật mà bạn được học thì gần như là một. Bao gồm các nội dung sau:

    - Hướng dẫn kỹ thuật nối mi Classic (nối 1-1)
    - Kỹ thuật lấy keo khi nối mi Classic
    - Lý thuyết nối mi Volume
    - Kỹ thuật tạo fan mi Volume 2D, 3D, 4D, 5D, 6D,…
    - Thực hành nối trên mẫu giả và người thật
    - Chu kỳ phát triển của sợi mi
    - Các bệnh học về mắt có liên quan đến mi nối
    - Các kiểu nối mi cho mắt tự nhiên nhất.
    - Các dáng mi phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.
    - Độ dày phù hợp của mi để bảo vệ mắt và mi thật
    - Độ dài an toàn cho mi tự nhiên
    - Cách nối mi bền.
    - Kỹ thuật nối và khắc phục cho hàng lông mi thưa, mỏng, trụi…thêm dầy và cong hơn.
    - Nguyên nhân nối mi nhanh rụng và cách xử lý.
    - Làm quen với các dụng cụ nối mi cần thiết
    - Cách đọc các loại mi (độ cong, độ dày, độ dài)
    - Cách sử dụng và bảo quản keo nối mi.
    - Cách vệ sinh mi trước khi nối.
    - Cách tháo mi không bị cay.
    - Cách dặm mi
    - Cách nối mi thiết kế.
    - Chụp hình và xử lí hình ảnh làm quảng cáo.
    - Các bệnh về mắt có thể gặp phải khi nối mi và cách tư vấn khách hàng
    - Cách chăm sóc mi nối luôn đẹp và bền
    - Thực hành trực tiếp trên người thật để nâng cao tay nghề.

    Học nối mi chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao ở đâu

    Học viện YumiAcademy là một trong những trung tâm đào tạo nghề nối mi theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi có mở rất nhiều khóa đào tạo để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của học viên, trong dó có khóa học nối mi chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao dành cho những bạn chưa biết gì về nghề mà muốn theo học.

    Giáo trình học bài bản, khoa học. Nội dung bao gồm 20% lý thuyết, 80% thực hành để học viên vừa nắm được kĩ thuật, lại vừa nâng cao tay nghề.

    Công nghệ nối mi đều là những công nghệ hiện đại và mới nhất hiện nay. Vì thế, bạn sẽ không lo kĩ thuật học ra sẽ bị lạc hậu hoặc lỗi thời.

    Học viên sẽ được hỗ trợ tuyển mẫu thực hành và được giảng viên kèm cặp trong suốt quá trình lên mẫu. Công việc này sẽ được lặp đi lặp lại hàng ngày cho tới khi bạn thành thạo về mọi kĩ thuật và cứng tay nghề.

    Trên đây là những thông tin giới thiệu về khóa học nối mi chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao dành cho những bạn đang có nhu cầu đi học nghề nối mi. Hi vọng bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về nghề và sẽ có những quyết định đúng đắn dành cho bản thân.

    Nếu bạn thực sự yêu nghề và muốn có một công việc ổn định thì hãy đăng ký ngay một khóahọc nối mi và bắt đầu thực hiện giấc mơ của mình. Chúc bạn sớm thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này