Học Cao đẳng Dược trường nào thực hành nhiều ra trường có việc làm ngay?

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi trongmxh, 14/7/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Thành viên

    Học cao đẳng dược sinh viên được thực hành thực tập nhiều sẽ giúp sinh viên thành thạo kỹ năng tay nghề chuyên môn gia tăng cơ hội việc làm khi ra trường



    Tầm quan trọng của việc thực hành thực tập của sinh viên cao đẳng dược

    Theo giảng viên đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tìm hiểu, nguồn nhân lực ngành Dược trong những năm gần đây luôn được đánh giá là khan hiếm, bởi nhu cầu sử dụng thuốc, Dược liệu, Dược phẩm ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng ứng tuyển vào các vị trí công việc hấp dẫn nếu bạn không thực sự là người có năng lực tốt.
    Vì thế, để có cơ hội trở thành Dược sĩ giỏi mà bất kỳ nhà tuyển dụng nào cũng ưu ái thì các Dược sĩ phải thực sự có năng lực, có kiến thức chuyên môn, và biết dùng những kiến thức đó vận dụng vào công việc thực tế. Để thực hiện được điều này thì việc làm đầu tiên các bạn trẻ cần quan tâm đó là lựa chọn một địa chỉ học ngành Dược uy tín, có chuyên sâu về thực hành.

    Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được biết đến là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín và có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn nhất.
    [​IMG]

    Học cao đẳng dược ở đâu chất lượng?


    Hiện nay, chất lượng đào tạo của nhà trường được các chuyên gia, doanh nghiệp đánh giá cao thông qua năng lực của sinh viên khi làm việc tại các cơ sơ y tế, nhà thuốc, các công ty Dược phẩm,… Có được thành quả này là bởi Nhà trường đã xây dựng mô hình đào tạo sinh viên chuẩn theo Bộ Y tế ngay từ đầu, đưa các buổi thực hành chuyên sâu với đầy đủ các giáo cụ trực quan vào nghiên cứu, nhờ việc học lý thuyết song song với thực hành đã giúp các sinh viên nắm chắc kiến thức, ghi nhớ lâu và thấm nhuần, vận dụng tốt như một Dược sĩ thực thụ.
    Đặc biệt, bên cạnh khối lượng kiến thức và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, môi trường học tập năng động của trường giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng sống tích cực thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện. Chính những lợi thế trên đã khiến Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trở thành địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng, uy tín mà những thí sinh mới tốt nghiệp THPT/ BTVH nên đăng ký theo học.
    Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế thí sinh có thể Đăng ký trực tuyến hoặc làm hồ sơ xét tuyển gửi về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường ngay từ hôm nay.
    Các bạn cũng có thể Đăng ký trực tuyến trực tiếp trên website Nhà trường. Sau khi nhận được thông tin xét tuyển, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ liên hệ lại với thí sinh để xác nhận thông tin và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này