Địa chỉ phân phối ghế mát xa Shiatsu Nhật

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vigreen, 23/9/20.

  1. vigreen

    vigreen Thành viên

    Shiatsu là một trong các cách massage được vận dụng rộng rãi trên các đồ vật massage cao cấp, trong đó sở hữu ghế matxa toàn thân. bên cạnh đó ko phải người nào cũng biết về phương pháp massage bấm huyệt Nhật Bản này. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cộng Phân tích chi tiết về Shiatsu và áp dụng của nó trên ghế massage toàn thân hiện đại nhé.

    [​IMG]

    cách thức massage Shiatsu là gì ?

    Shiatsu được sáng tạo bởi Tokujiro Namikoshi với mục đích ban sơ là giúp mẹ của mình thoát khỏi những cơn đau nhức cơ thể do tuổi tác và bệnh lý về xương khớp hành tội. bí quyết này sau đó được giảng dạy trong những trường ở Nhật rộng rãi ở phổ thông quốc gia trên toàn cầu.
    "Shi" trong tiếng Nhật là ngón tay, còn "atsu" mang tức là ấn, đè. với thể hiểu nôm na là tiêu dùng ngón tay cái để ấn, đề lên các vùng cơ thể, ảnh hưởng vào những các huyệt đạo để giảm đau và làm thư giãn. Trên thực tại massage Shiatsu tiêu dùng cả bàn tay, cùi chỏ để thực hiện những động tác vuốt, thoa, bóp chứ không chỉ sử dụng ngón tay hay chỉ bấm huyệt như 1 số người lầm tưởng.
    Shiatsu mang đến tất cả lợi ích cho cơ thể: Giảm căng cơ, đau nhức cơ bắp; tăng cường tuần hoàn máu, giúp da hồi phục, nâng cao cường tái hiện collagen, ngăn ngừa các nếp nhăn và làm cho chậm công đoạn lão hóa da; Cải thiện thị lực; thoa dịu các cơn đau đầu, đau nửa đầu; hỗ trợ điều trị 1 số bệnh xương khớp, điển hình là viêm khớp, thoái hóa; tăng cường chức năng hô hấp của phổi và kích thích tiêu hóa; Giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn; tăng cường hệ miễn dịch; Giảm stress.

    Nơi cung cấp ghế massage Shiatsu Nhật Bản

    Phương pháp massage bấm huyệt shiatsu Nhật Bản ứng dụng Shiatsu trên ghế mát xa toàn thân
    bây giờ phổ thông vật dụng massage khác nhau sở hữu thể mô hình bí quyết những công nghệ khác của Shiatsu: Máy massage chân, ghế matxa lưng, đệm massage, đồ vật massage cầm tay... ngoài ra toàn bộ và chi tiết nhất vẫn là trên ghế massage nhật bản.
    ghế matxa toàn thân được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D để thực hiện các công nghệ massage đấm - bóp - trâm - day - cuộn - miến - bấm... Con lăn được trang bị cảm biến để lập bản đồ massage và tác động chuẩn xác hơn vào những vị trí, các huyệt đạo căn bản. Hệ thống con lăn với thể đi lại theo khung SL như vậy như trục đường cong của xương sống để massage 1 bí quyết đột nhiên, nắn chỉnh những đốt sống.
    Hệ thống con lăn cũng được cải tiến trong khoảng 4 bánh xe lên 8 bánh xe để massage đa điểm; từ con lăn nhựa sang silicone để đem lại cảm giác mềm mại tương tự như bàn thay người. Hệ thông con lăn cũng được cải tiến để mang thể kéo dài con đường massage từ cổ xuống lưng, qua hông eo và xuống đùi dưới; bên cạnh đó là mở rộng sang hai bên để ôn trọn thân thể.
    ghế matxa toàn thân cũng được thiết bị hệ thống rung để rung massage, ảnh hưởng sâu hơn vào những lớp cơ ẩn sâu bên trong cơ thể; Hệ thống túi khí để massage nâng cao cường ở những phòng ban thường xuyên nhức mỏi; Nhiệt hồng ngoại để khiến giãn mạch và nâng cao cường tuần hoàn máu.
    ghế matxa tiên tiến được lập trình để sở hữu thể thực hiện được phổ quát cách thức massage khác nhau Massage Thụy Điển, massage mô sâu, kéo giãn kiểu Thái, bấm huyệt Shiatsu... Nhưng Shiatsu vẫn rộng rãi hơn cả, nhất là trên các ghế matxa nội địa Nhật, ghế mát xa Nhât Bản nhập khẩu, hoặc ghế matxa khoa học Nhật.

    Địa chỉ cung cấp ghế matxa Shiatsu Nhật, Massage bấm huyệt Shiatsu trên những ghế massage cao cấp

    tậu ghế massage Shiatsu Nhật ở đâu

    lúc với nhu cầu tìm ghế matxa Shiatsu Nhật, Các bạn với thể hiên hệ với Daiviet Sport. Daiviet Sport hiện đang cung ứng số đông trang bị massage khác nhau: Máy massage bộ phận, ghế massage toàn thân, từ giá phải chăng - tầm trung - cao cấp, ghế matxa công nghệ Nhật và ghế matxa Nhật Bản nhập cảng nguyên dòng.
    các ghế matxa Shiatsu Nhật Bản tại Gia Dụng Việt đều được ứng dụng những công nghệ chăm nom sức khỏe tiên tiến trong khoảng đất nước mặt trời mọc mang chất liệu cao cấp, phù hợp mang không gian nội thất.
     
    #1

Chia sẻ trang này