Đèn Led Tuýp Master 8W T8 600mm HO Philips có thể sử dụng lắp đặt được cho mọi không gian

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi denledphilips, 26/5/20.

  1. denledphilips

    denledphilips Thành viên

    Ứng dụng của sản phẩm bóng Đèn Led Tuýp Master 8W T8 600mm HO Philips này có thể được sử dụng để lắp đặt trong tất cả các không gian từ nhà ở, văn phòng, nhà kho, phòng lạnh đến bảo tàng, thư viện, trường học hoặc nhà máy, hoặc trong nhà.

    Sản phẩm đèn tuýp Led philips Tube Master 8W T8 600mm HO Philips tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc cho người dùng. Sử dụng công nghệ Lumen-Lock, quang thông luôn duy trì và hoạt động ổn định theo thời gian. Đặc biệt, nó có tuổi thọ lên tới 40.000 giờ, cao gấp 2 đến 3 lần so với các sản phẩm truyền thống trước đây. Đây là một con số mà nhiều sản phẩm khác không có.

    Sở hữu những tính năng nổi bật nhất của dòng đèn LED ống, không chỉ vậy, nó còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho mọi không gian. Kích thước cực nhỏ, đơn giản và dễ lắp đặt, phù hợp để sử dụng với bóng đèn T8, với công suất hoạt động 8W.

    Áp dụng công nghệ sản xuất chip Led cực kỳ hiện đại, cung cấp chất lượng ánh sáng hiệu quả và ổn định, tạo ra màu trắng sáng tự nhiên mà không bị chói và mềm mại. Giúp bảo vệ môi trường, giảm lượng CO2 thải vào không khí, đặc biệt là đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì và không phát ra tia UV / IR.
     
    #1

Chia sẻ trang này