Đệm cao su Kim Cương đưa bạn đến với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Everon365, 28/2/20.

  1. Everon365

    Everon365 Thành viên

    Sản phẩm đệm cao su Kim Cương quà tặng từ thiên nhiên – Đệm cao su Kim Cương trải qua nhiều vòng nghiên cứu, kiểm định khắt khe của các tổ chức Y tế trong nước và trên thế giới, những sản phẩm đệm cao su thiên nhiên mang nhãn hàng Kim Cương đã được xác nhận là đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Đệm cao su Kim Cương quà tặng từ thiên nhiên

    Latex cao su hay cao su tự nhiên là một chất lỏng phức hợp, có thành phần và tính chất khác biệt nhau tùy theo loại. Những chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm còn gọi mủ cao su sau khi thu hoạch ở nông trường về thì ở trạng thái nhũ tương (thể sữa trắng đục) gồm có những hạt tử cao su (pha phân tán) trong môi trường phân tán lỏng. Ở Việt Nam, latex còn được gọi là mủ cao su nước.

    Đệm cao su được hình thành bằng cách nung nóng hợp chất cơ bản mà thành phần chủ yếu của nó là gồm có nhựa cao su trong khuôn. Qúa trình đốt nóng ở nhiệt độ cao này bảo đảm cho mọi mẫu đệm Kim Cương sẽ có hình dáng cùng khả năng co giãn tốt ưu. Vì thế mà đệm cao su tự nhiên luôn dẫn đầu thị trường đệm về độ đàn hồi hoàn hảo.

    Nhờ vào thuộc tính tự trở về hình dáng và thể tích ban đầu, sau khi những lực gây ra biến dạng ngừng ảnh hưởng cùng sức chịu chứa được lâu, có khả năng hoạt động với mức độ không giảm trong một thời gian dài của nhựa cao su, nên đệm cao su Kim Cương có thể sắp đặt lại độ đàn hồi để phù hợp với cơ thể người nằm lên chúng, chứ không tương tự nhiều nhãn hiệu khác đang tồn tại trên thị trường hiện tại.

    Sự tương trợ đắc lực này của sản phẩm giúp nâng đỡ không chỉ cho cột sống, mà đầy đủ đường cong trên thân thể con người luôn được thư giãn ở tư thế thoải mái nhất, loại bỏ tình huống đau nhức, buốt xương, mỏi tê một cách âm ỉ.

    Ngoài ra, một điểm cộng của đệm là chúng có khả năng thích ứng với bất kì tư thế nằm ngủ nào của khách hàng.

    [​IMG]

    Đệm cao su Kim Cương được nhận định cao về mặt giá trị sử dụng, phù hợp với hầu bao của nhiều tầng lớp trong xã hội Việt Nam; được nhiều bà nội trợ tin dùng, nên mặc dù đã được nhà sản xuất tung ra thị trường với số lượng đông đảo các vẫn chưa thể đáp ứng hết như cầu của khách hàng.

    Nếu những chị em phụ nữ đang muốn sở hữu một chiếc đệm cao su cho phòng ngủ của mình hay những quý cô đang dự kiến trang trí cho phòng tân hôn thì hãy xem xét, tìm hiểu một trong các sản phẩm dưới đây nhé.

    Đệm cao su Kim Cương đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Các chứng thực của những tổ chức quốc tế cho sản phẩm đệm cao su tự nhiên Kim Cương:

    Chứng chỉ LGA của tổ chức TUV (Cộng hòa liên bang Đức) công nhận tính vật lý: sản phẩm cao su thiên nhiên đàn hồi tối ưu – độ bền & tuổi thọ cao

    Chứng chỉ SGS (Liên bang Thụy Sĩ) chứng nhận tính hóa học: Sản phẩm cao su tự nhiên kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú.

    Tổ chức ISPA (Hợp chúng quốc Hoa Kỳ) chứng nhận đầy đủ sản phẩm có khả năng chăm nom giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội bậc nhất thế giới về ngành nghề đệm (ISPA). Từ năm 2017 đến giờ vinh hạnh nhận bằng khen “Thành viên xuất sắc” của Hiệp Hội ISPA.

    Hiện nay những sản phẩm đệm cao su Kim Cương được bán tại Đệm Xanh - chuỗi cửa hàng cung ứng chăn ga gối đệm chính hãng của những thương hiệu hàng đầu.

    Xem thêm:
     
    #1

Chia sẻ trang này