Đào tạo song song kỹ năng mềm ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2020

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi trongmxh, 27/5/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Thành viên

    Ngoài kiến thức chuyên môn ngành hộ sinh trong quá trình theo học sinh viên còn được đào tạo kỹ năng mềm một cách bài bản để phục vụ chuyên sâu cho công việc.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo ngành Hộ sinh uy tín

    Ngoài kỹ năng chuyên môn thì các nữ Hộ sinh còn được đánh giá thông qua các kỹ năng mềm. Do đó, để đảm bảo công việc trong tương lai, các giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khuyến cáo các thí sinh nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để đảm bảo tốt 2 kỹ năng trên.
    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo ngành hộ sinh uy tín

    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng y dược Sài Gòn uy tín, lâu đời và có một số lượng sinh viên lớn tốt nghiệp có việc làm. Với phương hướng đào tạo chuyên sâu theo hướng thực hành, ngoài chuyên môn các bạn trẻ còn được thực hành, trạng bị kỹ năng mềm, tiếng anh để phục vụ công việc hiệu quả nhất.
    Đối với một sinh viên Cao đẳng Hộ sinh, kỹ năng mềm đó chính là những kỹ năng giao tiếp với bệnh nhân, đặc biệt với các bà mẹ mang thai, sản phụ sau sinh. Làm sao để khích lệ họ vượt cạn dễ dàng và không để lại biến chứng cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe sau khi sinh. Đây đều là những kỹ năng vô cùng quan trọng mà không phải cơ sở đào tạo nào cũng có thể đảm bảo được cho sinh viên trong quá trình theo học.
    Nắm được những ưu thế đó, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đẩy mạnh chuyên sâu công tác đòa tạo kỹ năng mềm, ngoài giờ học lý thuyết, thực hành trong phòng Hộ sinh các sinh viên còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết đảm bảo công việc của một người Hộ sinh chuyên nghiệp.
    [​IMG]

    Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với những điều kiện sau đây:
    • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT
    • Thí sinh đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt
    • Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền án, tiền sự
    Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy là 03 năm và thời gian này được áp dụng chung đối với hệ Cao đẳng… Sinh viên kết thúc chương trình học sẽ được cấp bằng hệ Cao đẳng chính quy và có thể đi làm ngay tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám hoặc tiếp tục Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội việc làm và nâng cao kiến thức.
    Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược với đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu theo mẫu sau:
    • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2020 theo mẫu của Bộ.
    • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020)
    • Học bạ (có công chứng) THPT
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019).
    • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú.
    • 04 Ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh, (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất).
    • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)
     
    #1

Chia sẻ trang này