Công nghệ 4.0 vay tiền online không cần gặp mặt

Thảo luận trong 'Góp ý diễn đàn' bắt đầu bởi phamthanh, 12/12/20.

  1. phamthanh

    phamthanh Thành viên

    Vay tiền Online là hình thức vay vốn trực tuyến qua mạng mà bạn không cần gặp mặt, người vay không phải thế chấp bất kỳ tài sản đảm bảo nào cũng không phải cần đến người thứ 3 bảo lãnh.

    Theo đó, bạn chỉ cần đăng ký, điền đầy đủ các thông tin liên quan đến gói vay mà mình lựa chọn. Sau khi đăng ký, đơn vị cho vay tiền mặt sẽ gọi lại cho bạn để thông báo phê duyệt khoản vay, hướng dẫn bạn về khoản vay, hạn mức vay, lãi suất theo gói vay bạn đã đăng ký.

    [​IMG]

    Với sự tiện lợi của công nghệ Internet, công nghệ 4.0, vay online đang trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng với nhiều lợi ích như sau:


    - Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd
    - Không cần tài sản thế chấp đảm bảo, mọi tài sản của bạn vẫn được bảo toàn.
    - Khách hàng chỉ cần chụp ảnh cmnd và upload thông tin cá nhân, hệ thống sẽ tự động phê duyệt cho khách hàng 1 khoản vay phù hợp.
    - Không mất các chi phí làm hồ sơ.

    Vay tiền qua mạng là hình thức vay được nhiều người quan tâm nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay có rất nhiều app và web vay tiền mặt online ra đời giúp khách hàng tiếp cận khoản vay dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải đến ngân hàng. Tuy nhiên, việc chọn lựa được các đơn vị cho vay uy tín qua mạng thì không phải ai cũng biết. Tài chính Vays sẽ giới thiệu và so sánh chi tiết 10 app và web vay tiền mặt online nhanh nhất hiện nay.

    Những điểm cần lưu ý khi vay tiền nhanh online

    Hình thức vay tiền nóng qua mạng sẽ giúp bạn được vay tiền một cách dễ dàng và nhanh chóng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không tìm hiểu kỹ. Đặc biệt là thông tin về nguồn vay cũng như những điều khoản khi vay tiền online cần được trao đổi và thống nhất kỹ giữ bên vay và cho vay.

    Lựa chọn tổ chức cho vay uy tín

    Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn hình thức vay online là đơn vị cho vay có uy tín hay không? Thông thường, các tổ chức cho vay hoạt động minh bạch sẽ có đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, website để khách hàng, người vay tiền có thể truy cập được. Thông tin của bên cho vay tiền online mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng nhất chính là mã số doanh nghiệp.

    Tìm hiểu kỹ về lãi suất, phí dịch vụ

    Lãi suất 0% hoặc lãi suất thấp dành cho các khách hàng đăng ký vay lần đầu để trải nghiệm sản phẩm, tuy nhiên bạn cần tính toán và tìm hiểu kỹ hơn khi thực hiện đăng ký vay ở những lần vay tiếp theo (hạn mức cao hơn, thời gian dài hơn)

    Bên cạnh lãi suất thì phí dịch vụ cũng được 1 số app/ web vay tiền online áp dụng, phí dịch vụ này được xem như là phí tư vấn, phí quản lý khoản vay,...

    Vì vậy, người vay cần hỏi kỹ thông tin về khoản vay và các phí liên quan trước khi đồng ý nhận khoản vay.

    Hợp đồng và các điều khoản vay tiền

    Hợp đồng vay tiền online được ký trên app hoặc web (ký E-sign), đó là bản thỏa thuận các điều khoản điều kiện giữa tổ chức cho vay và người vay.

    Cân nhắc khả năng trả nợ

    Có thể đăng ký nhiều khoản vay cùng lúc tại nhiều app/web khác nhau TẠI ĐÂY, tuy nhiên bạn cũng nên xem xét về khả năng trả nợ để đóng nợ đúng hạn và tránh phát sinh phí phạt, tạo uy tín để những lần vay tiếp theo được dễ dàng và hạn mức cao hơn.

    Trên đây là các thông tin chia sẻ về vay tiền trả góp online, hy vọng bạn đã nắm rõ được hình thức vay vốn online nhanh chóng, hữu ích này. Vays.vn hỗ trợ tư vấn vay tiền online hoàn toàn miễn phí giúp bạn chọn được khoản vay phù hợp với lãi suất thấp nhất. Với thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần click vào ô Đăng Ký, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này