Chia sẻ hướng dẫn viết content đơn giản

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thanhlong1512, 1/8/20.

  1. thanhlong1512

    thanhlong1512 New Member

    Viết nội dung hay & hiệu suất cao là rất quan trọng trong việc biến khách truy vấn trang web thành người tiêu dùng ưng ý. Khí cụ tìm kiếm thu thập content website và thưởng cho những website với các Post bài viết đc viết tốt bằng cách xếp hạng chúng cao hơn trong kết quả tìm kiếm

    như thế nào là một content “tuyệt vời”?

    Sẽ không có một định nghĩa về một content hay tuyệt vời toàn diện nhất được, điều này dựa vào vào đối tượng bạn đọc and phụ thuộc vào tiềm năng của doanh nghiệp.

    Nhưng dấu hiệu của một nội dung tuyệt vời gồm các điểm lưu ý sau:

    nội dung chưa từng hiện ra Tại đâu trên web

    Relevant: content tổ chức theo Topic chuyên sâu và bao quát rộng về chủ đề



    Bước 2: nghiên cứu và phân tích bài viết của công ty

    khi Bạn đã có title, bây chừ là thời hạn để viết nó.

    Nếu Quý khách hàng đang ngồi viết vì bạn cần phải chấm dứt nó thì Có thể nó sẽ là một content rác rưởi, chính vì như vậy trừ Khi Bạn sự thật cảm thấy được truyền cảm hứng để writing của mình, hãy đi bộ & quay lại sau. Forza

    Ok, vậy quý khách hàng đã chuẩn bị để viết chưa?

    dùng Google để search những content số 1

    Điều đầu tiên cần làm là lên planer cho bài đăng của công ty, & để triển khai đc điều ấy Quý khách hàng cần tiến hành một số phân tích về những gì đã có ngoài đó & những gì đã làm tốt. Tôi sẽ sử dụng Post bài viết này như một ví dụ:

    vì thế, tôi Có thể đi and Google "cách viết content hay" vì đó cơ bản là các gì bài viết của tôi sẽ là về.

    tiếp sau đây là kết quả tìm kiếm:



    Hãy nhớ: tham khảo và học từ đối phương nhưng cần phải tạo ra content tuyệt vời hơn

    đó là toàn bộ những Post bài viết mà Google cho rằng rất chất lượng lúc vấn đáp truy cập của tôi và bởi đó dựa trên những links, content xã hội & số liệu người tiêu dùng, quý khách hàng Có thể đặt cược tất cả các bài đăng này được bạn đọc của họ đón nhận.

    vì vậy, các gì tôi muốn biết là: các gì những Author đã làm đúng & những gì tôi Có thể sử dụng trong Post bài viết của tôi? Tôi sẽ mở các kết quả phù thống nhất, mà tôi nghĩ là:

    cách viết nội dung hay @gtvseo

    9 cách viết content hay ngay cả chưa biết gì @tuhoccontent

    6 phương pháp soạn nội dung cho người không giỏi @brandsvietnam

    Tôi Có thể đi xa hơn nếu tôi cần, nhưng đây là một số bài viết tuyệt vời, chính vì như vậy tôi nghĩ rằng tôi nên có nhiều ý tưởng. Nhiệm vụ đầu tiên là chọn ra những chủ đề thông thường được đề cập. Cụ thể, tôi nhận thấy rằng toàn bộ hoặc một số trong số họ nói về (không theo trật tự cụ thể nào):

    Định dạng, độ dài, tài năng đọc, khả năng scan, tiêu đề, v.v ...

    Tạo ý tưởng, chế tạo tiêu đề thu hút

    mục tiêu tìm kiếm - những gì người dùng của công ty muốn

    truyền thông online xã hội

    Thứ hạng gì - thiếu các gì

    Là bạn dạng gốc?

    làm cho nó hành động

    dùng Hình ảnh and định dạng

    xây dựng backlink

    Whoa, đấy là rất nhiều để tham khảo. Nhưng đó là tất cả các thứ đã làm rất tốt trong việc giúp đỡ những bạn đọc suy xét chủ đề này, chính vì thế tôi cần phải làm gì đó với điều ấy.

    quý khách hàng không phải coppy mọi title & tiêu đề phụ, nhưng tất cả các điều trên là các thứ quý khách hàng nên để ý trong content của chính mình. Quý Khách Rất có thể muốn tham chiếu các điểm đã được tiến hành, ví dụ:

    Gtvseo(top #1): đề cập tới cấu trúc, phương án and các mẹo cũng để thêm gia vị cho ý tưởng của tôi

    đây là những điểm mạnh và các điểm mà tôi đã chạm vào Ở trên khi tôi nói về việc chỉ viết khi Bạn cảm thấy đc truyền cảm xúc. Quý Khách cũng Có thể quyết định rằng Bạn không đồng ý với những phần của bài đăng mà quý khách hàng nghiên cứu và phân tích, điều này cũng tốt, miễn là Quý Khách giải thích Tại Sao của mình.

    quý khách cũng nên search bất cứ ý tưởng nào không đc đề cập trong các bài đăng quý khách trông vào; đây là những điều mà Quý khách hàng Có thể cải thiện trong Post bài viết của mình. Vì vậy, đấy là một ví dụ:

    Không có Post bài viết nào tôi đọc đề cập tới việc tìm kiếm trong những bình luận như một cách để đưa ra nhiều ý nghĩ đó mà bài đăng đã bỏ lỡ.
    [​IMG]
    nhìn vào các bình luận để xem các gì không giống người theo dõi của blogger đã đưa ra

    Bước 3: biên tập

    Vui thay, tôi đã làm tất cả những điều trên trước Lúc viết về nó. Đó là điều kỳ quặc Lúc viết một bà viết! Nhưng tôi rất dễ dàng bị lạc đề ...

    Một khi Quý khách hàng có nghiên cứu và phân tích của mình, đã tới khi lập kế hoạch & viết bài đăng của doanh nghiệp. Tôi Rất có thể chia chúng thành nhị title, nhưng tôi thực sự có Xu thế lập chiến lược and viết tức thời, những người không giống thích tách bóc biệt các nhiệm vụ.
     
    #1

Chia sẻ trang này