CÁCH QUẢNG CÁO SỰ KIỆN THU HÚT HÀNG TRIỆU NGƯỜI THAM GIA

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi asiastone, 25/10/22.

  1. asiastone

    asiastone Member

    [​IMG]

    Quảng cáo sự kiện luôn là chiến lược thu hút khách hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên không phải chiến lược Quảng cáo sự kiện nào cũng thành công, từ việc xây dựng một ý tưởng nhỏ cho sự kiện đến khi sự kiện đó thành công không phải là chuyện dễ dàng có được.

    Trong bài viết này, AZTech sẽ giới thiệu đến bạn 6 cách giúp cho chiến lược quảng cáo sự kiện của bạn thu hút hàng triệu người tham gia.

    1, Quảng cáo sự kiện trên mạng xã hội.
    Đây là hình thức sử dụng các mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tumblr, Twitter, Instagram,…) nhưng phần lớn được dùng nhiều là Facebook như một công cụ để giới thiệu, quảng bá sự kiện cũng như sản phẩm của doanh nghiệp để mọi người biết đến thương hiệu và hình ảnh của công ty một cách nhanh chóng. Với phương thức quảng bá sự kiện trên mạng xã hội như thế, nếu số lượng người tham gia lớn cũng như lượt thích và lượt Share nhiều thì hiệu quả quảng cáo cho sự kiện sẽ tăng lên đáng kể.

    Nhắc đến quảng cáo sự kiện, chúng ta cần phải xác định rõ đăng bài ở đâu, đăng bài như thế nào để tiếp cận được những khách hàng có khả năng tham gia cao.

    2. Hé lộ dàn khách mời đặc biệt một cách thật sáng tạo
    Khi thông tin được tiết lộ một cách từ từ, thường sẽ khiến mọi người rất dễ tò mò, hãy tận dụng điều đó trong chiến dịch quảng cáo sự kiện của bạn. Nên cập nhật những nội dung khác nhau mỗi ngày để gây ấn tượng cho người đọc, tránh đăng những thông tin giống nhau, mọi người sẽ dễ bị lờ đi. Có thể dùng Video, hình ảnh, Teaser để tăng độ hứng thú hơn.

    Thêm 1 cách quảng bá sự kiện khác mà doanh nghiệp có thể sử dụng kết hợp là hình thức POSM để quảng cáo, tùy vào sự kiện mà việc dán poster, treo banner hoặc Bandroll thường diễn ra từ trước sự kiện 1 đến 2 tuần. Và thay vì gom hết nội dung vào chung một Layout, thì bạn có thể tách nó ra thành thành 2 phần riêng biệt, truyền tải 2 nội dung khác nhau nhưng vẫn đồng nhất về mặt thiết kế, và treo xen kẽ để tăng khả năng tiếp nhận cho khách hàng.

    Ví dụ trong một sự kiện về âm nhạc, bạn có thể chia ra nhiều phần như: 1 phần có nội dung về địa điểm, thời gian, phần còn lại sẽ là khách mời, các quà tặng đi kèm đến sự kiện. Chắc chắn rằng, nếu sự kiện của bạn thực sự thu hút, sẽ làm những người tham gia phải ngóng đợi và cùng đếm ngược tới ngày diễn ra chính thức ra mắt sự kiện.

    3. Thường xuyên cập nhật thông báo thời hạn đặt vé và hình thức đăng ký
    [​IMG]
    cập nhật thông báo thời hạn đặt vé và hình thức đăng ký​

    Ngoài việc đăng xen kẽ các bài viết về sự kiện sẽ diễn ra thì chuẩn bị những bài Post đăng tin thông báo hạn đặt vé cũng cực kỳ quan trọng như một hình thức quảng bá cho sự kiện, những bạn đã mua vé tham gia, chắc chắn rằng sẽ thuyết phục bạn bè của mình cùng đi với nhau cho vui, hoặc những bạn có ý định tham gia nhưng vẫn chưa đăng ký. Và việc thông báo như là lời ngỏ cho việc hối thúc đăng ký để không mất cơ hội sẽ khiến mọi người đưa ra quyết định sớm hơn.

    4. Áp dụng chiến lược tặng quà cho người tham dự, mục tiêu chính là quảng bá cho sự kiện
    Nên thực hiện song song với hình thức bán vé trực tiếp cho sự kiện đó. Chắc chắn rằng một số Fan sẽ lo âu rằng mình có thể không đủ chi phí để mua vé tham dự thì đây là cú đánh mạnh vào tâm lý người tham gia. Bằng cách tổ chức các trò chơi trên mạng, với điều kiện yêu cầu sau:

    • Like & Share bài viết

    • Tag 3 người bạn bất kì

    • Cuối cùng Comment con số bạn thích trong phạm vi cho phép. Và chờ kết quả Random hệ thống chọn lựa.
    >>Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/cach-quang-cao-su-kien/
     
    #1

Chia sẻ trang này