Bong88 đưa tin: Vụ HLV bóp cổ trò cũ: Người chỉ trích, người lại bênh vực

Thảo luận trong 'Thế Giới Game' bắt đầu bởi wave08, 8/7/20.

  1. wave08

    wave08 Thành viên

    Như đã nói, phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang thuộc vòng 6 giải hạng Nhất, cầu thủ Văn Huy (An Giang) đã sút bóng thẳng về phía khu cabin Ban huấn luyện Phố Hiến. Bóng trúng người trợ lý Lê Phước Tứ - thầy cũ của Văn Huy ở trung tâm PVF.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Bức xúc trước thái độ của Văn Huy, HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến - người cũng đã dìu dắt Văn Huy 5 năm trời chạy ra bóp phía sau cổ Văn Huy. Trọng Long, đồng đội cũng từng sát cánh với Văn Huy ở PVF cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành động vô ơn của cầu thủ này. Hành động không đẹp này đã khiến Văn Huy nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến cũng phải nhận 1 thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Ngô Mạnh Cường.

    Văn Huy, học trò cũ từng được đào tạo bởi Trung tâm PVF có hành động sút bóng thẳng về phía các thầy cũ của mình, trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang tại vòng 6 giải hạng Nhất.

    Trong khi người chỉ trịch HLV Phố Hiến sau hành động bóp cổ học trò cũ

    Trước hành động của HLV Hứa Hiền Vinh, hai luồng quan điểm trái chiều đã nổ ra. Cựu danh thủ Đặng Phương Nam, người từng dẫn dắt lứa cầu thủ Hoàng Đức, Danh Trung… ở Viettel chia sẻ quan điểm: “Chuyện học trò mất dạy, gặp lại đội bóng cũ, nơi đào tạo, nuôi dưỡng hơn 10 năm mà thái độ thi đấu bố láo, quay lưng sút thẳng bóng vào BHL và khu vực kỹ thuật là không chấp nhận được. Phải dạy dỗ. Thứ hai, chỉ có cái phương pháp dạy, thời điểm dạy, nơi cần dạy thì anh Vinh sai. Nhưng các bạn nên nhớ, anh Vinh là thầy những cũng chỉ là con người, cuốn theo trận đấu và mất kiểm soát.

    Tôi tiếc một số người ngồi phòng máy lạnh, xem trận đấu lớt phớt trên truyền hình rồi sau đó đưa ra những bình luận như quan Toà. Xin lỗi, làm thầy, làm bố, làm mẹ… ai chẳng có lần bạt tai, quất roi mỗi khi con cái hư hỗn, bố láo. Học trò tôi, từ Bùi Tiến Dũng đến Hoàng Đức, từ Trần Danh Trung đến Nguyễn Hữu Thắng… Đứa nào hư chẳng ăn bạt tai vài lần. Bây giờ bọn nó vẫn gọi tôi là thầy, vẫn thành người đó thôi.. Anh Vinh có lỗi, anh cần phải xin lỗi và sẽ bị kỷ luật. Nhưng với tôi, anh vẫn là người đàn ông đáng mến, người thầy tận tâm, hết mình vì học trò”.

    [​IMG]
    HLV HAGL bảo vệ Hồng Duy trước thông tin gây tranh cãi
    Trước những thông tin cho rằng cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy tăng cân trong thời gian gần đây, HLV Lee Tae-hoon lên tiếng bảo vệ học trò và cho rằng ngược lại hậu vệ trái HAGL đang cải thiện tốt về sức mạnh, thể lực.

    [​IMG]

    Song cựu danh thủ Đặng Phương Nam vẫn bênh vực vị HLV này

    Trong khi đó, HLV Trần Minh Chiến, người từng có thời gian làm việc ở Trung tâm PVF tỏ ra gay gắt với hành động của HLV Hứa Hiền Vinh. Ông nói: “Nếu PVF mà đào tạo ra những người thầy như Phước Tứ hay Hiền Vinh thì không còn gì để nói. Bằng HLV không dạy làm thầy nhưng cha mẹ có thể dạy cách làm thầy”.
     
    #1

Chia sẻ trang này