BẾP TỪ ARBER AB 392

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi camnhing, 18/2/20.

  1. camnhing

    camnhing Thành viên

    Tập đoàn thiết bị nhà bếp Arber nổi tiếng có sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và đa dạng trong cả kiểu dáng thiết kế lẫn giá cả. Hôm nay BẾP 68.VN xin được giới thiệu tới bạn sản phẩm bếp từ Arber AB-392 – Một mẫu bếp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuyển giao từ Đức.

    [​IMG]

    Một điều đặc biệt, bếp từ Arber AB 392 được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại, an toàn, gần gũi với người tiêu dùng và tiết kiệm. Các chất liệu được chọn là những chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kĩ càng và được nhập khẩu từ các quốc gia Châu Âu hàng đầu thế giới về công nghệ - khoa học, dây chuyền sản xuất

    Bếp từ Arber 392 sử dụng mặt kính Ceramic là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt tốt, kính bền, khó nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Chịu được tải từ 1000 – 4000 Mpa. Bên cạnh đó bếp từ Arber 392 khi hoạt động chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nên bếp vô cùng tiết kiệm điện năng. Thân vỏ của bếp từ Arber 392 là chất liệu thép chống rỉ, đây là chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện nên có độ bền cao và có khả năng chống lại hoạt động oxi hóa và khí hậu nóng ẩm gió mùa tại Việt Nam.

    Mỗi vùng nấu bếp từ Arber AB-392 có 1 bàn phím riêng biệt, điều khiển công suất nấu dạng trượt slide, giúp điều chỉnh mức nhiệt tiện lợi, linh hoạt và chính xác nhất ngay cả khi tay ướt. Có 8 mức công suất, phù hợp với tất cả các món ninh, hầm, kho, rán xào....công suất max 1 bếp là 2000W, tổng công suất 2 bếp là 3600W

    Thân bếp được làm bằng loại thép chống han gỉ, do đó bếp từ Arber AB-392 sở hữu bền hơn cao hơn so với những dòng bếp có thân bằng sắt sơn đen hoặc nhựa trắng, chịu được sức ép cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng khung bếp sẽ không bị móp hay méo trong quá trình sử dụng lâu dài

    Bếp từ Arber AB-392 được thiết kế dải điều khiển độc lập cho từng vùng nấu, bạn có thể chỉ sử dụng một vùng nấu duy nhất để đun nấu hoặc dùng cả 2 bếp tùy ý. Ngoài ra, việc thiết kế dải điều khiển độc lập cũng giúp cho người sử dụng tinh chỉnh các chức năng, công suất/ nhiệt độ được một cách dễ dàng hơn, kể cả đối với những người lướn tuổi.


    Tính năng an toàn trên sản phẩm bếp từ Arber AB-392

    * Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

    * Khóa an toàn trẻ em Child lock

    * Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ)

    * Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

    Nên mua hàng ở đâu ???

    Với những gì đã chia sẻ ở bài viết trên nếu bạn có nhu cầu muốn mua bếp từ rẻ nhất và uy tín nhất thì hãy đến ngay Thế giới bếp nhập khẩu 68- Địa chỉ uy tín. Đến đây bạn sẽ nhận được:
    • Luôn cập nhật những mẫu bếp từ, bếp điện từ mới và nổi tiếng được khuyên dùng từ những thương hiệu nổi tiếng
    • Giá cả cạnh tranh
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp
    • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
    • Có nhiều chương trình khuyến mại cùng nhiều quà tặng hấp dẫn
    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Thế giới bếp nhập khẩu 68 để sở hữu cho gia đình bạn chiếc bếp từ thông minh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này