Bật mí những câu nói hoàn hảo về ngày cuối năm

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi rangsau95, 16/5/20.

  1. rangsau95

    rangsau95 Thành viên

    Ngày cuối năm là ngày đặc biệt, khi tận sâu trong trái tim mỗi người dâng lên niềm xúc động, bồi hồi và xao xuyến. Đặc biệt là những người con xa quê…. Hãy để lòng mình bình yên trở lại với những câu nói hoàn hảo về ngày cuối năm. Mang đến cho mọi người những cảm xúc ấm áp và hoài niệm về những gì đã qua.

    [​IMG]


    1. Câu nói độc đáo về ngày cuối năm giàu cảm xúc


    - “Ngày cuối năm ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm áp. Hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt cafe rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan. Như phút giây viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.”

    - “Ngày cuối năm, thèm được trở về nơi ấy. Một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đó là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không biết trân trọng. Mái tóc cha phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại…..

    - “Cô gái à, hãy để nỗi buồn trôi qua theo khoảnh khắc kết thúc năm cũ. Em phải tự đứng dậy trên đôi chân của mình, hát thật to, cười thật vui và phải thật xinh đẹp.”

    Câu nói ấn tượng ngày cuối năm cho trái tim thêm ấm áp

    Câu nói ấn tượng ngày cuối năm cho trái tim thêm ấm áp

    - “ Năm cũ đã qua rồi, trái tim bạn liệu đã lành lặn hơn chưa?”.

    - “ Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, ba mẹ lại bớt đi một cơ hội sống trong cuộc đời. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để những bữa cơm mẹ nấu, mùi trà ba pha còn hiện diện xung quanh bản thân con, không lạc lõng, không buồn phiền.”



    2. Câu nói bất ngờ về ngày cuối năm hài hước

    - “Ngồi chờ xem pháo hoa, bỗng dưng thấy lòng có cảm giác là lạ. À thì ra là…. Tiền bỗng trở nên quan trọng, là điều mà trước đây chưa từng nghĩ tới.

    Câu nói hay ngày cuối năm hài hước giúp cuộc sống bạn thêm thú vị

    Câu nói ấn tượng ngày cuối năm hài hước giúp cuộc sống bạn thêm thú vị

    - “Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy già”

    - “Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.”

    - “Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn. Đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram….

    - “ Công thức nấu món đêm 30 Tết:

    Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán. Rồi để cho ráo nước.

    Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30 bất ngờ 31 phần.

    Trộn đều với: “Một chút tin yêu -Một chút kiên nhẫn-Một chút can đảm-Một chút cố gắng-Một chút hy vọng-Một chút trưởng thành.”

    Uớp thêm gia vị: Lạc quan, tự tin và hài hước. Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “những điều tâm niệm của riêng mình.” Vớt ra, xay nhỏ đổ tất cả vào “nồi yêu thương”và nấu với “lửa vui mừng”. Đem ra ăn với “nụ cười” trong chén “bao dung”.
     
    #1

Chia sẻ trang này