Mẫu đồng phục áo gile nữ công sở thời trang, chất lượng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi dongphucviet, 4/10/18.

  1. dongphucviet

    dongphucviet Thành viên

    Raovat.tuoitrevn.NET - Diễn đàn rao vặt hiệu quả - Đăng tin quảng cáo miễn phí, mua bán rao vặt uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam . Kiểu dáng:
    - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, kéo theo đó là các doanh nghiệp, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình bằng việc trang bị đồng phục công sở cho nhân viên. Trong đó, áo gile nữ cũng được chủ của các doanh nghiệp chọn làm đồng phục. Hiểu được nhu cầu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ kiểu dáng mới, phù hợp với môi trường công sở.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế sành điệu, cá tính và ấn tượng với dáng sát nách, cổ chữ V truyền thống mang tới cho người mặc diện mạo năng động, trẻ trung, nhưng cũng vô cùng thanh lịch mỗi khi đến công sở.
    [​IMG]
    - Trong thiết kế này, các nhà tạo mẫu của chúng tôi đã chọn điểm nhấn là đường viền phối tại cổ và miệng túi áo đầy trang nhã và thanh lịch cùng kiểu dáng ôm sát người giúp mang đến cho nàng vẻ đẹp mềm mại, sang trọng mà không kém phần tươi tắn trong nắng thu gió đông.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo bên hông giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ sở hữu đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian. Bên cạnh đó các đường cắt may 3D tinh xảo giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo năm tháng vẫn tỏa sáng.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính mềm mịn, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da. Loại vải này cũng dễ dàng làm sạch, cho các nàng yên tâm diện dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
    #1
  2. pho0123

    pho0123 Thành viên

    KEM KÍCH THÍCH VÒNG 1 CARECELLA WROCKET CREAM


    Vì một vòng một khỏe đẹp, hấp dẫn ~ Sản phẩm kem Kích Thích Vòng 1 CareCella WROCKET CREAM có chứa thành phần Volufiline TM – nguyên liệu cao cấp của công ty mỹ phẩm Sederma (Pháp) – đã được cấp giấy phép của Mỹ, Châu Âu.8. mỹ phẩm nature republic,nature republic hàn quốc
     
    #2

Chia sẻ trang này