Thi công tủ bếp nhôm kính mẫu mã đẹp tiết kiệm

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi HTwindowglass, 30/10/20.

  1. HTwindowglass

    HTwindowglass Thành viên

    Tủ nhôm kính đựng chén bát – Không gian bếp đóng vai trò quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Đối với mọi thành viên, đặc biệt là người nội trợ, bếp là nơi thể hiện sự ấm cúng, đoàn tụ của gia đình. Do đó, nội thất trong không gian bếp cũng ngày càng được chú ý đến tính thẩm mỹ, an toàn và tiện dụng. Đáp ứng nhu cầu đó, Tủ bếp nhôm kính đem đến sự gọn gàng, ngăn nắp và đầy tiện nghi cho phòng bếp nhà bạn.
    Tủ nhôm kính được cấu trúc từ những thanh nhôm chắc chắn để định hình khung tủ, kết hợp với những tấm aluminium (hay còn gọi là nhôm alu, tấm ốp hợp kim nhôm nhựa), lắp cùng với những tấm kính trong suốt hoặc mờ.

    Tủ nhôm kính nhẹ nhưng vẫn chắc chắn nên đảm bảo được tính bền, cũng như dễ dàng thi công của sản phẩm. Đồng thời, tủ nhôm kính không bị gỉ sét, dưới ánh sáng mặt trời cũng không bị giãn nở, dễ di chuyển và dễ lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Hơn nữa, với màu sắc như trắng, bạc, vàng,… tủ nhôm kính sẽ đem đến vẻ hiện đại, bắt mắt cho phòng bếp nhà bạn.

    [​IMG]

    Có hai mẫu tủ nhôm kính thường dùng để đựng chén bát

    – Tủ nhôm kính đựng chén bát dạng đứng

    Đặc điểm dễ nhận dạng của loại tủ này là kích thước lớn, thiết kế thành nhiều ngăn và khá tỉ mỉ, cầu kỳ ở mỗi ngăn để đựng được đa dạng đồ dùng trong nhà bếp: dĩa, chén, tô, ly nước, ly uống rượu, đũa, muỗng,… Do đó, tủ dạng này hợp với những không gian lớn như phòng bếp rộng, khu chế biến trong khách sạn, nhà hàng,…

    – Tủ nhôm kính đựng chén bát dạng treo

    Tủ nhôm kính dạng treo ra đời mục đích là để tiết kiệm diện tích trong những không gian nhỏ hẹp như phòng bếp trong các căn hộ chung cư, quán café,… Vì là dạng treo nên tiêu chí của loại tủ này là nhỏ, gọn và nhẹ. Thiết kế bên trong của tủ cũng không quá phức tạp vì dễ gây ra sự bất tiện cho chủ nhà khi lấy vật dụng ra khỏi tủ.
     
    #1

Chia sẻ trang này