Nc247info tổng hợp: Liverpool sau chiến thắng ngày mở màn

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thethao247, 20/9/20.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên

    Dân tríHLV Frank Lampard đã ca ngợi tiền đạo tân binh Timo Werner là "mối đe dọa thực sự" cho bất kỳ hàng thủ nào sau khi chân sút người Đức có màn trình diễn ấn tượng để giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Brighton trong ngày mở màn vào rạng sáng nay (15/9).

    Xem thêm: 11BET


    Timo Werner đã giúp Chelsea kiếm được một quả phạt đền cũng như có đến 5 pha dứt điểm khiến các cầu thủ Brighton phải hết sức vất vả để cản phá. HLV Lampard đã không tiếc lời ca ngợi dành cho chân sút người Đức. "Tôi thực sự hài lòng với Timo, với Timo, tôi biết những phẩm chất mà anh ấy sẽ mang lại cho đội bóng," Lampard nói.
    [​IMG]
    Tốc độ tuyệt vời đã giúp tiền đạo Timo Werner giành quả phạt đền khi thủ thành Ryan buộc phải phạm lỗi với chân sút người Đức
    "Chúng tôi đã thấy tốc độ đã giúp anh ấy giành được quả phạt đền, và thật tuyệt trước những khoảnh khắc mà anh ấy thể hiện tốc độ và phẩm chất của mình. Anh ấy sẽ là một mối đe dọa thực sự, anh ấy là một tiền đạo rất cơ động, người có thể làm rất nhiều điều cho chúng tôi.
    Timo là một trong những cầu thủ cho thấy thể lực tuyệt vời như thế nào vào hôm nay, mặc dù anh đã bị đau chân sau trận đấu. Chúng tôi hi vọng chấn thương đó sẽ ổn. Tôi sẽ không nghĩ quá nhiều về trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ
    ",HLV Lampard nói tiếp.
    Ở trận đấu trước Brighton, Timo Werner đã gây ấn tượng bằng những pha di chuyển không bóng thông minh cũng như tốc độ đáng kinh ngạc của mình.
    Chân sút người Đức từng là mục tiêu trong mùa hè của Liverpool, nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã từ chối điều khoản giải phóng trị giá 53 triệu bảng tạo ra cơ hội cho Chelsea nhảy vào và chốt một trong những hợp đồng lớn nhất của mùa giải này.
    [​IMG]
    Timo Werner thực sự là mối đe dọa lớn cho Liverpool ở trận đối đầu vào cuối tuần này
    Werner đã bị đau chân sau tiếng còi mãn cuộc, nhưng Chelsea vẫn kỳ vọng anh sẽ sẵn sàng ra sân gặp "Lữ đoàn đỏ" vào cuối tuần này. Khẳng định The Blues sẽ sẵn sàng vượt qua các khó khăn để tiếp đón Liverpool, HLV Lampard tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn, đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi và chúng tôi mới chỉ tập luyện cùng nhau trong bốn ngày, chúng tôi đã có tất cả các cầu thủ tốt nhất và thi đấu mới có 2 trận giao hữu trước trận ra quân hôm nay".
    Sông Lam
     
    #1

Chia sẻ trang này