Khóa học nghiệp vụ cấp dưỡng. Cấp chứng chỉ đào tạo nghề

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi gdvnngoc5tram6, 3/6/20.

  1. gdvnngoc5tram6

    gdvnngoc5tram6 Thành viên

    KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ CẤP DƯỠNG. CẤP CHỨNG CHỈ ĐÀO TẠO NGHỀ

    Trường mầm non có 2 chức năng chính đó là nuôi và dạy trẻ. Hai chức năng này được thực hiện bởi những người có trách nhiệm khác nhau. Giáo viên MN sẽ đảm nhiệm công việc dạy trẻ. Còn các cô cấp dưỡng hay cô nuôi trẻ là người có trách nhiệm nuôi trẻ. Nuôi trẻ quan trọng nhất đó là việc ăn uống, ngủ nghỉ của trẻ.

    Muốn trở thành một cô cấp dưỡng thì cần phải có được các kiến thức và kỹ năng cơ bản để có thể nuôi trẻ đúng cách. Vì thế, để trở thành cô cấp dưỡng các bạn sẽ phải theo học khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ cấp dưỡng. Sau khi kết thúc khóa học sẽ được cấp chứng chỉ cấp dưỡng. Chứng chỉ này cũng giống như chứng chỉ hành nghề, công nhận bạn có kỹ năng, chuyên môn trong lĩnh vực cấp dưỡng.

    Trách nhiệm của những người đảm nhận công việc cấp dưỡng rất cao và vất vả. Bên cạnh việc họ phải đảm bảo an toàn thực phẩm trong các bữa ăn của trẻ thì còn phải tính toán xem bữa ăn có đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng không. Phải trang trí ntn để các món ăn trông thật bắt mắt, kích thích sự thích thú của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn sạch khẩu phần ăn của mình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Thắc mắc: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Hộp thư: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

    Keywords:khoa hoc nghiep vu cap duong. Cap chung chi dao tao nghe

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này