Giới thiệu các loại loa thông báo nhà xưởng

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi vananh111, 9/11/19.

  1. vananh111

    vananh111 Thành viên

    Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều thiết bị loa thông báo nhà xưởng, để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trong đó, được sử dụng phổ biến nhất là loa nén phóng thanh, loa hộp, loa âm trần, loa cột. Cùng tìm hiểu rõ hơn về từng loại loa này trong bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Các loại loa thông báo nhà xưởng phổ biến trên thị trường
    Loa nén phóng thanh

    Loa nén phóng thanh là loại loa thông báo nhà xưởng đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Thiết bị này được sử dụng nhiều nhất tại các nhà xưởng, nhờ sở hữu những ưu điểm như: âm thanh phát ra sẽ đi được rất xa, vang, giá thành thì trung bình, phù hợp với đa số nhà xưởng. Tuy nhiên, nhược điểm của loa nén là âm thanh không được hay, nghe sẽ rất chói tai.
    Loa hộp
    Loa hộp được dùng phổ biến thứ 2 trong nhà xưởng, vì chất chất lượng âm thanh dễ nghe và tiếng hay, trong, ấm nên rất là được ưa thích. Trên thị trường có rất nhiều loại loa hộp với các mức giá và công suất khác nhau như 20W, 30W,.. Trong đó, loại loa 40W - OBT 583 của hãng OBT được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, nếu dùng loa hộp thì bạn sẽ cần số lượng loa nhiều hơn loa nén và mức đầu tư chắc chắn sẽ cao hơn.
    Loa âm trần
    Loa âm trần chủ yếu được dùng trong khu văn phòng của các nhà máy, xí nghiệp. Giá thành của loại loa này thì tương đối thấp, âm thanh nhẹ nhàng, không quá to, chủ yếu để nghe nhạc nền cũng như thông báo các sự kiện, bảng tin.
    [​IMG]
    Loa cột
    Loa cột được sử dụng khá ít tại các khu nhà xưởng. Lý do vì nó có giá thành cấu tạo ở phân khúc không rõ ràng. Tuy nhiên loa cột khá đẹp và thẩm mỹ, thích hợp lắp các nhà xưởng mà có cột sẽ thẩm mỹ hơn.
    Vị trí đặt loa thông báo trong nhà xưởng cho phù hợp
    Vị trí đặt loa thông báo nhà xưởng rất quan trọng. Nếu sử dụng loa nén phóng thanh thì có thể đặt cao nhất, xa một chút để khi gần không bị chói tai. Phương án loa hộp và loa cột thì sẽ đặt thấp hơn để âm thanh rõ ràng hơn. Trong các khu văn phòng sử dụng âm trần thì ta đặt trên trần. Đặc biệt, khoảng cách giữa các loa cần bố trí hợp lý.
    Trí Việt Audio là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối loa thông báo nhà xưởng, được khách hàng lựa chọn nhiều và đánh cao về sự uy tín, chất lượng và mức giá cạnh tranh cao. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
    CÔNG TY TRÍ VIỆT
    Địa chỉ: Thửa 56, Lô TT5 khu tái định cư 7.3 và 8.1, phố Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 84 3333
    Email: Trivietaudio@gmail.com
     
    #1
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Thành viên

    Mình mới ạ
     
    #2
  3. sieuthimaylocnuoc1

    sieuthimaylocnuoc1 Thành viên

    Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc
     
    #3

Chia sẻ trang này