Tin Mibet: "Man United đã có được Bruno Fernandes, nhưng..."

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thethao247, 4/2/20.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên

    Sau hàng loạt cuộc đối thoại trực tiếp cùng Sporting CP, rốt cuộc thì Manchester United cũng thuyết phục được đội bóng này bán đi Bruno Fernandes. Dĩ nhiên, Quỷ phải mất một khoản tiền không hề nhỏ để làm hài lòng đại diện đến từ Liga NOS.

    Đọc thêm: ca do bong da online

    Dù đã chiêu mộ thành công mục tiêu hàng đầu của mình, nhưng chỉ với một thương vụ trong kỳ chuyển nhượng này sẽ làm nhiều người hâm mộ Man United thất vọng. Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn không ít khu vực cần được nâng cấp, điển hình như hàng công sau khi Marcus Rashford chấn thương.
    [​IMG]
    Phát biểu xoay quanh vấn đề này, huyền thoại Gary Neville cho biết ông trông chờ nhiều hơn ở Man United. Tờ Daily Star dẫn lời cựu hậu vệ người Anh:
    "Hàng tiền vệ của Man United cần được tăng cường vào một lúc nào đó."
    "Họ đã gặp phải những vấn đề lớn, không chỉ về việc tuyển dụng nhân sự, mà còn là những chấn thương của cầu thủ quan trọng như Pogba, McTominay. Vì vậy, cải thiện khu vực này là điều thiết yếu."
    "Tôi nghĩ rằng, họ sẽ thực hiện ít nhất hai thương vụ trong kỳ chuyển nhượng này. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."
    "Với những gì đã xảy ra với Marcus Rashford, Man United cần phải có một tiền đạo ngay bây giờ. Song, Fernandes cũng là điều tích cực. Họ đã có một cầu thủ chất lượng cao, nhưng tôi lại không có kỳ vọng lớn trong vài tháng tới."
    "Về việc đến nước Anh và thích nghi, cậu ấy sẽ cần thời gian."

    Solsa chia sẻ về Pogba:
    Huỳnh Phong | 10:31 30/01/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này