Son Shu Uemura - Son Môi Tốt Nhất Giúp Phái Đẹp Tự Tin Tỏa Sáng!

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lequocvuong1511, 25/9/17.

  1. lequocvuong1511

    lequocvuong1511 Thành viên

    Son môi thường được ví như một cây đũa thần có khả năng giúp các chị em luôn được xinh tươi chính vì thế nên ngay cả đối với những cô nàng bận rộn nhất cũng không thể nào thiếu đi những thỏi son môi trong túi sách của mình. Tất nhiên được sở hữu các loại son môi cao cấp hàng đầu trên thế giới hiện nay thì đó là điều mà mọi chị em đều mong muốn. Trong đó phải kể đến những cái tên như : Son Shu Uemura là loại son môi cao cấp đang được yêu thích nhất ngoài thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    -Son Shu là dòng son thỏi dạng lì pha dưỡng vô cùng tuyệt vời.
    –Son Shu Uemura có chất son được nhiều chuyên gia đánh giá là rất an toàn với những thành phần của yếu từ tự nhiên, không bột, không làm khô môi khi sử dụng.
    -Bên cạnh đó, Son Chanel cũng là một trong những dòng son môi lý tưởng để thể hiện được đẳng cấp bởi vẻ ngoài lấp lánh với hình dáng trụ tròn bằng kim loại theo phong cách hoàng gia.
    Xem Thêm:Shu 160

    [​IMG]
    -Chắc chắn khó có cô nàng nào lại không siêu lòng trước một thỏi son mạ vàng đầy trang trọng với kiểu dáng hình trụ vuông vắn .
    -Son Shu sở hữu những màu son vô cùng mới lạ mang đậm phong cách quý tộc được lấy cảm hứng từ nhiều ngôi sao nổi tiếng.
    -Khi sử dụng, dòng son này sẽ cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị về một làn môi đầy đặn hơn, quyến rũ hơn do những thành phần độc quyền của hãng, Đây quả thật là một loại son đáng để thử đúng không nào các chị em.
    Xem Thêm:Shu 165

    [​IMG]
    –Là dòng son môi có độ dưỡng rất cao, hơi bóng một chút khi các bạn thoa lên môi .
    -Tuy nhiên, chất son khá mướt môi và không bị bết, dính hay có hiện được đọng lại vào rãnh môi như những dòng son dưỡng thông thường ngoài thị trường hiện nay.
    Xem Thêm:Shu 355
     
    #1

Chia sẻ trang này