Phật bản mệnh tuổi 1981 tân dậu hóa giải vận hạn năm sao xấu

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi yeenhoa1986, 20/2/20.

  1. yeenhoa1986

    yeenhoa1986 Thành viên

    Sinh năm 1981 mệnh gì ? Vòng tay phong thủy tuổi Tân Dậu
    1. Sinh năm Tân Dậu 1981 mệnh gì ?
    – Năm sinh dương lịch: 1981 sinh từ ngày 5/2/1981 đến 24/1/1982


    – Năm sinh âm lịch: Tân Dậu.

    – Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Gỗ Cây Lựu) – Mệnh Mộc.

    Tân thuộc hành Kim. Hành này khiến cho Dậu bướng bỉnh và ngoan cố hơn. Dậu cũng thuộc hành Kim. Nên năng lượng Kim kép khiến cho những người tuổi Tân Dậu đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình và những người khác. Họ đề cao cái tôi cá nhân. Do đó thường có xu hướng tìm kiếm những người biết lắng nghe họ để nuôi dưỡng và duy trì cái tôi bản ngã này

    [​IMG]

    Phật Bất Động Minh Vương-Phật Hộ Mệnh cho Tuổi Dậu

    Tuổi Dậu Sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Hộ Mệnh “Bất Động Minh Vương” – vị phật tượng trưng cho lý tính. Ngài sẽ giúp bạn luôn phân biệt được mọi sự đúng sai trên đường đời, có thể nắm bắt được mọi cơ hội, tận dụng tốt trí tuệ của mình, thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh để xây dựng được một sự nghiệp thành công. Bên cạnh đó, ngài cũng phù hộ gia đình bạn luôn có hạnh phúc, may mắn, cát tường như ý.

    [​IMG]

    Ý nghĩa hình tượng Phật bản mệnh tuổi tân dậu Bất Động Minh Vương

    "Bất Động Minh Vương là vị đứng đầu trong số 5 đại Minh Vương của Mật Giáo. Hình tượng của ngài thường có hai tay, vẻ mặt dữ tợn, nghiến răng giận dữ, đôi mắt mở to trừng trừng nhìn thẳng. Một tay ngài cầm thanh kiếm sắc, một tay cầm chiếc dây xích. Sau lưng ngài là ngọn lửa lớn đang cháy phừng phừng. Sự uy phong dũng mãnh của Bất Động Minh Vương khiến mọi loài yêu ma phải khiếp sợ. Thanh kiếm trên tay là để tiêu diệt lòng Tham-Sân-Si của con người. Chiếc dây xích trói chặt những kẻ ỷ mạnh hiếp yếu. Ngọn lửa rừng rực thiêu cháy mọi phiền muộn và tà tâm. Bởi vậy trong phong thủy, mang bên mình bồ tát Bất Động Minh Vương sẽ giúp tâm sáng, loại bỏ những ý niệm xấu, sống hướng thiện, hộ mệnh, xua đuổi tà ma và diệt trừ những kẻ tiểu nhân có ý định làm hại" (trích)

    Bất động minh vương là vị phật bản mệnh hộ thể cho người tuổi dậu sinh năm (1957,1969,1981,1993,2005)

    [​IMG]

    Người sinh năm 1981 hợp màu gì mang lại may mắn, tài lộc?

    Màu đen, màu xanh dương là những màu gam màu may mắn cho người sinh năm 1981 mệnh Mộc. Bởi màu đen, màu xanh dương là màu của mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc. Ngoài ra với câu hỏi “phong thủy tuổi tân dậu hợp màu gì” thì màu đen đại diện cho sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Màu xanh dương là màu của trời và biển vì thế mà vô cùng thích hợp với những người mệnh Mộc, màu này đem tới cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, sống động, là tượng trưng của lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan.

    [​IMG]

    2. Người sinh năm 1981 kỵ màu gì?

    Bên cạnh xem “tuổi dậu 1981 hợp màu gì” thì nhiều người tuổi 1981 Tân Dậu cần tránh xa trắng bạc - màu của mệnh Kim. Bởi trong luật ngũ hành, Mộc và Kim tương khắc khiến cho người mệnh Kim sẽ bị suy yếu về sức khỏe, sa sút về tài chính. Người tuổi 1981 Tân Dậu cũng kỵ màu vàng sậm, màu nâu đất - màu của mệnh Thổ, Mộc sinh Thổ dễ khiến người mệnh Mộc suy yếu cả về sức khỏe và về tài chính.

    [​IMG]

    Tuổi Tân Dậu hợp hướng nào nhất? Hướng nào mang lại nhiều tài lộc?
    Với những thông tin cơ bản trên đây, những người tuổi Tân Dậu hợp với những các hướng sau: Hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam.


    Đây là những hướng đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân, giúp chủ nhân tránh được tai họa, khó khăn trong công việc và cuộc sống.

    [​IMG]

    Trong khi đó, những hướng dưới đây sẽ đem đến cho bạn những điều rủi, kém may mắn. Những hướng này có thể khiến cho công việc khó khăn, gia đình lục đục. Đó là các hướng: Hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây và hướng Tây Nam.

    ---------------------------------------

    HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG ONLINE : ZALO : 090.2277.552

    SHOP NHẬN GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC ĐẢM BẢO UY TÍN

    nguồn : https://hanoigiare.com/phat-ban-men...-tu-nhien-bac-thai-gia-re-ship-hang-toan-quoc
     
    #1

Chia sẻ trang này