Nguyên do nam nên mặc quần lót thay vì thả rông

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Duongnh, 18/6/18.

  1. Duongnh

    Duongnh Thành viên

    Mặc quần lót nam đúng cách? Tại sao đấng mày râu phải bận quần lót chắc chẳn là thắc mắc của nhiều nam giới, nhất là những đấng mày râu đang trong độ tuổi dậy thì, vị thành niên. Sau đây là 10 lý do cho nhận thấy lợi ích từ những chiếc quần nhỏ mang lại cho đấng mày râu.

    [​IMG]

    1) Bạn sẽ ít có khả năng nhiễm cọ xát ở địa chỉ phía dưới

    Khi bạn không mặc quần lót, sự ma sát xảy ra giữa da với nhau hoặc giữa da với quần áo và bạn đặt chính bạn vào khả năng làm cho cho “cậu nhỏ” luôn nhiễm kích thích và mắc rát. Các kiểu loại mà bạn mặc như quần tây, quần jeans hoặc quần short có khả năng tiến hành trầy da địa chỉ bẹn. Những món đồ này không hiếm không được thiết kế để có khả năng thật dễ dàng cho địa chỉ da địa điểm sinh dục này như là quần lót.

    2) Bạn sẽ ít có khả năng mắc hăm địa điểm nhạy cảm

    Chứng hăm da phổ biến xuất hiện khi bận quần áo quá chật hoặc mắc ẩm. Thao tác bận quần lót giúp bạn giảm khả năng mắc hăm. Đồ lót thấm mồ hôi và giữ cho “cậu nhỏ” luôn khô thoáng, những dạng quần tây, jeans và short nhìn chung không có khả năng này.

    Các đồ lót được thực hiện bằng chất liệu vải thấm hút mồ hôi (ví dụ như vải pha trộn nylon, polyester) có chức năng hấp thụ và làm ra mồ hôi bốc hơi đơn giản. Bận những loại nội y này làm giảm đáng kể khả năng nhiễm hăm địa chỉ sinh dục.

    3) Bạn sẽ ít có khả năng rơi đến tình huống khó xử với những vết ẩm ướt tại quần bởi mồ hôi

    Sẽ thật xấu hổ khi quần ngoài của bạn có những vệt ẩm ướt do mồ hôi do vận động hoặc do ngồi lâu. Mặc quần lót bên trong sẽ giúp bạn khắc phục được điều này. Ngoài thao tác hấp thụ mồ hôi, đồ lót có công dụng như lớp quần áo thứ hai giúp giữ và ngăn mồ hôi thực hiện ướt những kiểu quần bận ở ngoài như quần tây, quần jeans hoặc quần short.

    4) Bạn sẽ phòng ngừa được những tình huống vô tình “lộ hàng”

    Thổ lộ về những tai nạn đáng ái ngại, bạn đã bao nhiêu lần quên kéo khóa quần? Chắc chắn là nhiều hơn đường dây nóng lần bạn đã dự tính thừa nhận. Nếu như bạn luôn bận nội y, bạn sẽ không vô tình nhằm “cậu nhỏ” phô ra khi bạn quên kéo khóa quần hoặc dây kéo bị hư.

    5) Bạn sẽ không phải quyết định đồ để mặc cẩn thận hơn bình không hiếm

    Có lúc bạn sẽ vô tình thu hút người đối diện nếu bạn mặc quần ngoài với chất liệu vải mỏng, rũ xuống có khả năng thực hiện “cậu nhỏ” lồ lộ ra, như là quần cotton. Nhằm hạn chế vô tình “show hàng” nhiều hơn bạn có ý định, hãy luôn bận đồ lót.

    Có thể bạn quan tâm: Có nên lột bao quy đầu thường xuyên?

    6) Bạn có khả năng gặp những tình trạng lúng túng không bình thường

    Quần áo sẽ trở nên dễ rách hoặc đứt chỉ sau đây thời gian dài sử dụng. Quần áo cũ có khả năng rách bất kể lúc nào. Thật là mất thể diện biết chừng nào nếu như quần của bạn vô tình bị rách toạt tại nơi công cộng (khi bạn cúi xuống chẳng hạn). Sẽ không quá bẽ mặt ví dụ bạn có bận quần lót bên trong. Bởi thế, để dùng biện pháp an toàn, hãy luôn bận nội y.

    7) Bạn sẽ ít có khả năng mắc ướt địa chỉ trước quần do nước tiểu

    Bạn đã bao nhiêu lần cố gắng lắc “cậu nhỏ” sau đây khi đi tiểu tiện cho khô nước tiểu tiện song vẫn còn các giọt tại đầu “cậu nhỏ”. Có nguy cơ bạn không thể đếm hết. Có đa phần liệu pháp để tránh tai nạn nầy, nhưng con trai phổ biến vẫn luôn nhiễm phải. Chuyện này sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bạn càng có lứa tuổi. Nhằm phòng tránh nước vô tình thấm ướt phía trước quần, hãy luôn bận quần lót.

    8) Bạn sẽ thật sự nhận thấy thoải mái

    các người ủng hộ thả rông thề rằng thả rông tín nhiệm hơn nhiều so với bận quần lót. Song nhiều người nói rằng “hãy thử quen với việc thả rông đi đã”, như vậy rõ ràng những quả quyết đó là không triệt để đúng. Tính tới các hệ quả kể vừa rồi thì chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ được dứt điểm tín nhiệm khi thả rông, Kể cả bạn đã quen với công việc đó.

    9) Trông bạn có thể sexy hơn

    Thả rông không mang tới cho bạn sự quyến rũ nào trừ khi bạn gặp may. Không cần biết bạn hấp dẫn cỡ nào, bạn có thể làm phiền lòng đối tác của bạn giả sử bạn tham dự tiệc vui mà không bận nội y. Nhiều người có khả năng cảm thấy sởn gai ốc.

    Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu đồ lót được thiết kế để khiến “cậu nhỏ” trông “hoành tráng” hơn, như những mẫu brief tăng cường nâng đỡ, tôn dáng. Bạn không có khả năng tận hưởng các lợi ích đó của chiếc nội y nếu bạn chọn lựa sẽ không mặc đồ lót.

    10) Bạn sẽ làm cho màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn

    Cũng có các loại đồ lót giúp bạn trình diễn tốt vai trò của mình trong phòng ngủ, như là người dẫn nhịp. Mặc các chiếc quần lót đó sẽ tạo thêm sự phấn khích cho đối tác của bạn, chắc chắn sẽ gia vị thêm cho cuộc yêu. Dạo đầu mà không mặc quần lót sẽ không cho bạn cơ hội nhằm cảm nhận cuộc vui như vậy. Mà như vậy thì thật là chán?

    Nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống khi mặc quần lót?
     
    #1

Chia sẻ trang này