Người thân sao Real Madrid qua đời vì Covid-19

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi luhai123, 21/3/20.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên

    Bản tin cập nhật HOT tối 20/3: M.U đang M.Uốn chi đậm để thắng DortM.Und nhằm chiêu mộ một tài năng trẻ rất hâm mộ Lionel Messi. Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.
    M.U tính chi đậm để vượt mặt DortM.Und, có "sao trẻ" fan Messi giá hơn 818 tỷ đồng: Theo tờ Mirror, w88 "Quỷ đỏ" sắp chi ra 30 triệu bảng (hơn 818 tỷ đồng) để thuyết phục Birmingham City bán tiền vệ mới 16 tuổi Jude Bellingham cho họ khi Borussia DortM.Und cũng đang M.Uốn có thần đồng này phòng khi Jadon Sancho ra đi hè này.

    Bellingham mới 16 tuổi và đang là đội trưởng của ĐT U17 Anh. Tiền vệ này rất hâm mộ Lionel Messi và coi đội trưởng Barca còn xuất sắc hơn cả đại kình địch Cristiano Ronaldo.

    Liverpool chạy đua cùng Barca săn "sát thủ" nước Đức: Nhật báo Sport (Tây Ban Nha) cho biết Liverpool đang M.Uốn chi 50 triệu bảng để giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền đạo Timo Werner với RB Leipzig. Nhưng chân sút của ĐT Đức cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

    Người thân sao Real Madrid qua đời vì Covid-19: Theo Alex Fernández, anh trai của Nacho Fernández (trung vệ đang chơi cho "Kền kền trắng") thì một người họ hàng thân thiết của họ vừa đột tử vì đại dịch Covid-19. Danh tính của nạn nhân xấu số này không được tiết lộ mà Alex chỉ khẳng định đây là một người cao tuổi.

    [​IMG]
    Neymar động viên cộng đồng chống đại dịch: Trên trang cá nhân w88hn của mình, cầu thủ đắt giá nhất thế giới vừa đăng tải đoạn video clip ngắn mình dành lời ngợi khen kèm những tràng pháo tay khen ngợi những y bác sĩ và toàn cộng đồng khắp thế giới đang chiến đấu trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    Pogba trở lại, vẫn phải tập riêng cùng ban huấn luyện M.U: Tiền vệ Paul Pogba vừa có buổi tập đầu tiên cùng "Quỷ đỏ" kể từ sau ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân phải hồi tháng 1 năm nay. Theo tờ The Athletic, anh chưa thể bắt nhịp cùng toàn đội mà vẫn phải tập thể lực riêng cùng Michael Carrick - trợ lý HLV cho Ole Gunnar Solskjaer.

    Lukaku suýt trở thành đồng đội của Ronaldo: Trong cuộc phỏng vấn với huyền thoại Ian Wright, Romelu Lukaku tiết lộ anh từng suýt gia nhập Juventus. Tuy nhiên vào phút chót, Inter Milan và HLV Antonio Conte xuất hiện khiến tiền đạo người Bỉ đổi ý.

    "Tôi đã ở gần, rất gần với Juventus. Nhưng tâm trí tôi luôn hướng về Inter và Conte. Hồi bé, tôi luôn ngưỡng mộ Adriano, Ronaldo, Vieri. Rõ ràng khi CLB được dẫn dắt bởi một HLV luôn M.Uốn chiêu mộ tôi từ thời còn ở Chelsea, Juventus ngỏ lời, tôi chỉ còn cách tới đó thôi".

    Chelsea chi 200 triệu bảng nhắm 3 SAO bự Serie A. Nguồn tin Evening Standard dẫn lại một báo cáo từ Italia khẳng định Chelsea đã duyệt chi 200 triệu bảng để theo đuổi 3 ngôi sao lớn ở Serie A, bao gồm Miralem Pjanic, Lautaro Martinez và Gianluigi Donnarumma.

    Đồng đội cũ khen Bruno Fernandes. Chia sẻ thông tin trên trang chủ của Inter Milan, Milan Skriniar cho biết, Bruno Fernandes là một trong những đồng đội xuất sắc nhất của mình. Trước đó, Bruno Fernandes và Milan Skriniar cùng chơi bóng trong màu áo Sampdoria.

    Real Madrid khó chiêu mộ Mane. Real Madrid M.Uốn M.Ua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, họ chấp nhận chi tới 140 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu còn đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Senegal, cao gần gấp đôi những gì cầu thủ này nhận ở Anfield. Tuy nhiên, theo Steve McManaman, người từng chơi cho cả The Kop và Los Blancos khẳng định thương vụ này khó xảy ra.

    David Luiz không hối hận khi đến Arsenal. Trả lời phỏng vấn Otro, David Luiz khẳng định, anh không hối hận khi rời Chelsea để gia nhập Arsenal. Trung vệ người Brazil cho biết, anh sẽ làm hết sức mình để giúp “Pháo thủ” thi đấu thành công.

    Wolves hoãn buổi rèn quân. Theo lịch ban đầu, Wolves sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay (19/3), nhưng ban lãnh đạo đội bóng và HLV Nuno Espirito Santo đã cho các cầu thủ nghỉ để chờ kết quả từ cuộc họp của Ban tổ chức Premier League về việc xếp lịch thi đấu mới.
     
    #1

Chia sẻ trang này